Vec
-
Lãnh đạo VEC cho biết, kế hoạch trả nợ các dự án cao tốc từ năm 2024, chi phí trả nợ của VEC tăng liên tục. Ngoài ra các dự án sau thời gian đưa vào khai thác đã đến thời hạn phải sửa chữa trung tu, đại tu.
-
Luật sư cho rằng Viện kiểm sát vừa buộc 22 bị cáo phải bồi thường và các nhà thầu thi công phải bồi hoàn sẽ giúp Tổng công ty Phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) nhận được gấp đôi số thiệt hại 460 tỷ đồng tại dự án cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi.
-
Phía công tố nêu quan điểm các cựu lãnh đạo, cán bộ VEC cùng nhà thầu đã có nhiều vi phạm khiến cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi bị hư hỏng nên đề nghị tòa phạt tù 22 người và buộc họ liên đới bồi thường.
-
Ngoài xử lý hình sự 22 bị cáo, tòa án triệu tập 4 tập đoàn nước ngoài trong vai trò bị đơn dân sự, gồm Lotte và Posco của Hàn Quốc cùng Sơn Đông, Giang Tô của Trung Quốc.
-
Đại diện Bộ GTVT cho biết, hiện mức phí tại cao tốc Nội Bài - Lào Cai, Cầu Giẽ - Ninh Bình, Đà Nẵng - Quảng Ngãi, TPHCM - Long Thành - Dầu Giây do VEC quản lý vẫn được giữ nguyên.
-
Lotte E&C và Posco E&C của Hàn Quốc cùng Sơn Đông, Giang Tô của Trung Quốc là những đơn vị thi công cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi. Lãnh đạo Lotte E&C và Posco E&C có mặt theo triệu tập của tòa, còn 2 doanh nghiệp Trung Quốc vắng mặt.
-
Tổng công ty Đầu tư và phát triển đường cao tốc VN (VEC) vừa có quyết định điều chỉnh tăng mức giá sử dụng dịch vụ đối với cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình và TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây.
-
Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp vừa giao chỉ tiêu đánh giá hiệu quả hoạt động doanh nghiệp, xếp loại doanh nghiệp năm 2023, đối với Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC).
-
Theo nội dung hợp đồng, Công ty TNHH D&G Việt Nam chịu trách nhiệm về toàn bộ chi phí trong quá trình trồng, chăm sóc cây dọc hai bên đường cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình…
-
Hàng chục nghìn cây keo trồng dọc hai bên đường cao tốc Cầu Giẽ- Ninh Bình bị chặt hạ, chỉ còn trơ gốc, cành khô. Tài xế lưu thông qua tuyến cao tốc này bất ngờ, tiếc nuối, xót xa.