Vespa GTS mới giá cao nhất 155 triệu đồng về Việt Nam

Biên Thùy Thứ ba, ngày 09/07/2019 08:58 AM (GMT+7)
Piaggio Việt Nam chính thức ra mắt thị trường mẫu xe tay ga thời trang cao cấp Vespa GTS mới 2019.
Bình luận 0

img

Phiên bản Vespa GTS Super màu đỏ.

Xe có 4 phiên bản khác nhau, gồm GTS Super, GTS Super Sport, GTS Touring 300cc và GTS SuperTech HPE 300cc. Trong đó, phiên bản GTS Super có hai tuỳ chọn động cơ 125cc và 150cc, phiên bản GTS Super Sport có 2 tuỳ chọn động cơ 150cc và 300cc.

Vespa GTS kế thừa phong cách của Vespa PX thân lớn bất hủ ra đời năm 1977. Vespa PX là mẫu xe tiên phong khai phá cho dòng Vespa mới - Vespa với các kích thước thân xe lớn hơn.

Năm 2005, sự ra đời của Vespa GTS trang bị động cơ 250cc đánh dấu bước tiến về kỹ thuật trên dòng Vespa thân lớn. Năm 2008, Vespa thân lớn đã có sự chuyển mình vượt bậc với GTS Super 300cc, động cơ mạnh nhất từng được trang bị trên một chiếc Vespa.

img

Phiên bản Vespa Super Sport màu trắng.

Xe có thiết kế mới góc cạnh ấn tượng với thân đúc bằng thép liền khối. Thế hệ Vespa GTS 2019 có những thay đổi ở cả mặt trước và thân xe với thiết kế góc cạnh hơn theo xu hướng chung của ngành công nghiệp ô tô. Điểm nhấn thiết kế bao gồm cà vạt dài hơn với đường nét sắc sảo hơn, mào mạ crôm trên tấm chắn bùn phía trước, lưới tản nhiệt bên thân xe với cấu trúc hình tổ ong, thiết kế yên mới với đường cắt gọn hơn.

Hệ thống đèn full-LED, công nghệ tiên tiến nhất được sử dụng trong ngành công nghiệp xe hơi hiện đại, nay được trang bị cho đèn trước các phiên bản của Vespa GTS 2019. Đèn LED trước chạy ban ngày với thiết kế tròn đặc trưng đã đi vào lịch sử thiết kế Vespa. Đây là giải pháp công nghệ và lựa chọn thẩm mỹ giúp tăng cường độ sáng và đảm bảo an toàn cho người lái ở mọi điều kiện.

Hệ thống đèn LED sau tương tự phiên bản Vespa 946 cao cấp mang lại cái nhìn tổng thể về thiết kế hiện đại và trang nhã của dòng Vespa GTS 2019.

img

Phiên bản Vespa GTS Touring 300cc.

Phiên bản Vespa GTS Super sử dụng 2 tuỳ chọn động cơ iGet 125cc và động cơ iGet 150cc làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử, 4 van. Vespa GTS Super 2019 gây ấn tượng với thiết kế góc cạnh thời thượng và dải màu đa dạng gồm trắng, đen, đỏ và vàng.

Vespa GTS SuperSport 150cc và 300cc sở hữu tinh thần thể thao của Vespa, với khả năng gia tốc mạnh mẽ, thiết kế cá tính với điểm nhấn mới là viền bánh xe đen và tem thể thao màu đỏ - đen chạy dọc thân xe.

Khách hàng yêu thích Vespa GTS Super với lựa chọn công suất động cơ lớn sẽ hài lòng với động cơ iGet 150cc làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử 4 van với hệ thống dừng tạm thời “Start & Stop” phù hợp với hành trình trong cả đô thị và đường trường.

Vespa GTS SuperSport 2019 cũng được bổ sung thêm phiên bản động cơ 300cc Quasar phun xăng điện tử, xi-lanh đơn 4 thì, 4 van, làm mát bằng dung dịch. Bảng màu xe bao gồm: trắng, xám sần, xanh Vivace nhám.

Phiên bản Vespa GTS Touring 300cc tôn vinh những “tâm hồn” phiêu lưu với sở thích du ngoạn trên những nẻo đường dài cùng Vespa. Vespa GTS Touring được trang bị phanh chống bó cứng ABS 2 kênh và hệ thống chống trượt ASR đảm bảo hành trình dài luôn an toàn tuyệt đối. Kính chắn gió và giá để hành lý phía sau (phụ kiện đi kèm bản tiêu chuẩn) kết hợp với cốp đựng đồ rộng rãi, hứa hẹn những trải nghiệm tuyệt vời trên những chuyến đi xa cuối tuần.

img

Phiên bản Vespa Super Tech 300HPE màu xám.

GTS Touring sở hữu động cơ 300cc Quasar với công suất cực đại 21 mã lực và mô-men xoắn cực đại 22 Nm. Xe sở hữu hai màu mới: màu be thanh lịch và màu xanh không quân Ý. Phiên bản cuối cùng là Vespa Super Tech 300HPE sử dụng thế hệ động cơ hoàn toàn mới 300HPE. Động cơ này là thành quả của nghiên cứu công nghệ động cơ mới nhất của hãng xe máy thời trang đến từ Italy, tập trung vào hiệu quả về công suất và giảm thiểu khí thải và tiêu thụ.

Động cơ HPE có xi-lanh đơn SOHC 4 kỳ, 4 van, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 300cc với những cải tiến đáng kể về công năng và trải nghiệm lái, đem đến hiệu suất cao hơn, giảm tiếng ồn, giảm tiêu thụ nhiên liệu, độ tin cậy cao và cải thiện trải nghiệm lái.

Phiên bản Vespa Super Tech 300HPE sở hữu công suất cực đại 23,5 mã lực và mô-men xoắn cực đại 26Nm, mạnh mẽ hơn 12% so với thế hệ động cơ Quasar cũ. 

Đáng chú ý là ở phiên bản này, Piaggio đã trang bị phần mềm Vespa MIA và ứng dụng Vespa trên điện thoại thông minh với 2 hệ điều hành Apple và Androidcho phép người lái kết nối, thông qua Bluetooth. Các thông tin sẽ được hiển thị trực tiếp trên bảng điều khiển của xe và người lái có thể quản lý điện thoại từ bảng điều khiển của xe một. Người lái có thể tùy chỉnh màn hình trên xe bằng nút ở bên trái của tay lái. 

Các tính năng nổi trội của Vespa MIA sẽ được hiển thị trên màn hình màu TFT bao gồm định vị đường đi, thông báo cuộc gọi và đàm thoại, quản lý danh sách nghe nhạc, thông báo tin nhắn mạng xã hội.

Bảng điều khiển màu TFT với màn hình LCD màu kích thước 4,3 inch. Khi bật/tắt xe, màn hình hiển thị thông báo chào mừng/tạm biệt. Màn hình tự động bật chế độ chức năng hiển thị ngày/đêm theo ánh sáng ngoài trời. Bảng điều khiển TFT sở hữu máy tính thông minh cung cấp các thông tin cơ bản ở dạng ngắn gọn để người lái có thể nắm rõ tất cả các thông tin quan trọng như đồng hồ thời gian, tốc độ, dung lượng bình xăng, nhiệt độ thời tiết, các thông tin về chuyến đi như lộ trình, thời gian di chuyển, vận tốc trung bình…

Các phiên bản GTS Super và GTS Super Sport đã có mặt tại các đại lý của Piaggio trên toàn quốc từ ngày 8/7/2019. Các phiên bản GTS Touring và GTS SuperTech động cơ HPE 300cc sẽ có mặt tại các đại lý của Piaggio trên toàn quốc từ tuần đầu tiên của tháng 8/2019.

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem