Vết nứt
-
Ngày 7.4, Văn phòng đại diện Báo NTNN tại Đà Nẵng đã nhận được văn bản của quyền Giám đốc Sở Giao thông -Vận tải TP. Đà Nẵng phản hồi bài viết “Cầu Rồng phải chích xi lanh: Ảnh hưởng tuổi thọ công trình?”.
-
Ngày 1.4, qua email gửi phóng viên NTNN, Sở GTVT TP.Đà Nẵng cho rằng các vết nứt tại vị trí ụ chân cầu Rồng rất nhỏ, chiều sâu không lớn nên việc xử lý được thực hiện bằng biện pháp sử dụng hệ bơm xi lanh để tạo áp lực keo epoxy thẩm thấu vào trong vết nứt.
-
Ngày 1.4, Sở GTVT thành phố Đà Nẵng đã phản hồi liên quan đến các thông tin trong bài viết trên của báo Dân Việt-NTNN.
-
Cầu Rồng được đầu tư hơn 1.700 tỷ đồng, mới đưa vào sử dụng chưa được 1 năm đã xuất hiện chi chít vết nứt cùng hàng trăm bơm xi lanh “gớm ghiếc” cắm vào cầu khiến người dân qua lại hết sức lo lắng.
-
Mấy ngày nay, người dân lưu thông qua cầu Rồng không khỏi giật mình lo lắng khi thấy ở tất cả ụ chân vòm, gờ chắn dải phân cách chi chít vết nứt ngang dọc cũng như hàng trăm xilanh mọc lên như nấm.
-
Tập đoàn chế tạo máy bay Boeing Corp ngày 7.3 thông báo vừa phát hiện thấy những vết nứt nhỏ trên bộ phận cánh của một số máy bay dòng Dreamliner 787 đang trong quá trình sản xuất.
-
Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải vừa yêu cầu Bộ Xây dựng chủ trì, phối hợp với Bộ GTVT, UBND TP.Hà Nội kiểm tra, làm rõ và xử lý theo thẩm quyền, báo cáo Thủ tướng về việc xuất hiện vết nứt trụ cầu Vĩnh Tuy, TP.Hà Nội.
-
Ngày 19.2, Sở GTVT thành phố Hà Nội đã có báo cáo vết nứt trụ cầu Vĩnh Tuy gửi Cục giám định Nhà nước về chất lượng công trình xây dựng.
-
Dưới các dầm trụ chính cầu, những vết nứt xuất hiện dọc thân trụ từ mép đất lên trên phía dầm khoảng 20m, phía dưới vết nứt khoảng 1m có rêu và nước rỉ ra.
-
Để giúp những người mua xe cũ nhận biết và kiểm chứng được loại xe đã qua tai nạn, chúng tôi xin gợi ý một số lời khuyên dưới đây.