VFF chọn HLV Goetz người Đức

Thứ tư, ngày 18/05/2011 05:54 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - "Nếu không có gì thay đổi, HLV người Đức Falko Goetz sẽ có mặt tại Việt Nam vào cuối tháng Năm để ký hợp đồng, và nhận nhiệm vụ từ ngày 1.6" - ông Nguyễn Trọng Hỷ - Chủ tịch VFF cho biết.
Bình luận 0

Trong những lần đàm phán trước đó, từng xuất hiện những khúc mắc giữa HLV Goetz và VFF. Trong khi HLV Goetz muốn được bồi thường 16 tháng lương, thì VFF nhất quyết chỉ bồi thường 2 tháng lương trong trường hợp đơn phương chấm dứt hợp đồng như đã làm với HLV Calisto.

img
HLV người Đức Falko Goetz

Ngoài ra, chỉ tiêu giành HCV SEA Games 2011 mà VFF đặt ra cũng khiến ông thầy người Đức e ngại.  Được biết, HLV Goetz sẽ hưởng mức lương khoảng 25 nghìn USD/tháng trong bản hợp đồng 2 năm.

Điều làm nhiều người lo lắng chính là tính nóng như lửa của ông Goetz. Năm 2009, HLV Goetz và CLB hạng 3 Đức là Holstein Kiel từng kiện nhau ra tòa vì CLB này tố cáo HLV Goetz đánh nhau với cầu thủ của họ. Sau đó, tòa án đã tuyên Goetz thua cuộc và CLB Holstein không phải đền bù cho HLV năm nay 49 tuổi.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem