VFF trở lại "phương án" Hoàng Anh Tuấn

Thứ sáu, ngày 11/01/2013 08:52 AM (GMT+7)
HLV Lê Huỳnh Đức lắc đầu. Nhà cầm quân Hữu Thắng từ chối. VFF đành phải tính tới phương án mời lại HLV Hoàng Anh Tuấn để dẫn dắt tuyển Việt Nam trong 2 trận vòng loại Asian Cup 2015.
Bình luận 0

Trao đổi với báo giới vào hôm qua, Phó chủ tịch VFF Nguyễn Lân Trung cho biết: "Tôi đã trao đổi với HLV Hoàng Anh Tuấn về việc tạm quyền ở đội tuyển Việt Nam. Ông Tuấn tỏ ý sẵn sàng nhận nhiệm vụ nếu được triệu tập. Vấn đề lúc này là HLV Hoàng Anh Tuấn đã ký hợp đồng với CLB V.Hải Phòng. Muốn lên tuyển, vị HLV này phải nhận được sự ủng hộ từ cơ quan chủ quản".

img
 

Được biết, ngay trong chiều qua, bộ phận chuyên trách của VFF đã soạn thảo công văn gửi lãnh đạo CLB V.Hải Phòng đề nghị chấp thuận để ông Tuấn thực hiện nghĩa vụ đối với tuyển Việt Nam khi được triệu tập.

Về phía V.Hải Phòng, ông Trần Duy Sơn-Chủ tịch CLB, cho biết: "Việc HLV Hoàng Anh Tuấn được triệu tập lên đội tuyển là một việc hệ trọng. Đó là vinh dự và trách nhiệm đối với bất cứ cá nhân, CLB nào. Tôi vẫn chưa nắm nội dung công văn của VFF. Sau khi nắm rõ vấn đề, tôi sẽ trao đổi thẳng thắn với HLV Hoàng Anh Tuấn.

Nếu HLV này lên nhận nhiệm vụ ở đội tuyển quốc gia mà không ảnh hưởng đến kế hoạch của CLB V.Hải Phòng, thì chúng tôi không có gì phải băn khoăn".

Trong trường hợp phương án HLV Hoàng Anh Tuấn không thành, VFF sẽ tiếp tục ngỏ lời với các HLV có tên trong bản danh sách ứng viên cho vị trí HLV trưởng tuyển Việt Nam mà Hội đồng HLV Quốc gia và các bộ phận chuyên môn VFF chắp bút.

Theo Bongdaplus
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem