VFF “tung” bằng chứng bản quyền truyền hình

Thứ sáu, ngày 30/12/2011 19:13 PM (GMT+7)
Dân Việt - Xung quanh vấn đề bản quyền truyền hình các Giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam, VFF đã chính thức có ý kiến và đưa ra giấy chứng nhận sở hữu thương quyền truyền hình của AVG.
Bình luận 0

Giấy chứng nhận này xác nhận bản quyền truyền hình chính thức và duy nhất dành cho Công ty cổ phần viễn thông và truyền thông An Viên (AVG). Theo đó, AVG là đơn vị sở hữu thương quyền và khai thác bản quyền truyền hình các Giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam năm 2012.

img
 

Trước đó, trong sáng 30.12, Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ đã ký công văn số 1102/CV-LĐBĐVN yêu cầu VPF thực hiện đúng cam kết bản quyền với AVG.

Công văn nêu rõ “Liên đoàn bóng đá Việt Nam khẳng định là tổ chức duy nhất sở hữu các quyền liên quan đến các Giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam và đã ký kết hợp đồng độc quyền khai thác bản quyền truyền hình với AVG, đồng thời nhấn mạnh, “tất cả các Đài truyền hình chỉ được phép truyền hình trực tiếp các trận đấu khi có xác nhận cho phép của AVG như mùa giải năm 2011”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem