Vì sao Sir Alex e ngại Queens Park Rangers?

Thứ bảy, ngày 23/02/2013 10:45 AM (GMT+7)
Dân Việt – Trước cuộc chạm trán với QPR tối nay, Sir Alex Ferguson đã lên tiếng cảnh báo các học trò rằng M.U cần phải nhập cuộc với tinh thần như ở trận gặp Real nếu muốn có trọn vẹn 3 điểm.
Bình luận 0

Vào tối nay, M.U sẽ có chuyến làm khách trước Queens Park Rangers (QPR) trong khuôn khổ vòng 27 Premier League. Nếu giành chiến thắng ở trận này, Quỷ đỏ sẽ gia tăng khoảng cách với gã hàng xóm Man City lên thành 15 điểm.

img
 

Mặc dù M.U được đánh giá cao hơn QPR, nhưng chiến lược gia người Scotland vẫn tỏ ra rất thận trọng. Thậm chí, ông đã yêu cầu các học trò cần phải nhập cuộc với tinh thần giống như ở trận lượt đi vòng knock-out Champions League với Real.

Ferguson lý giải: “Nếu muốn đánh bại QPR và tiếp tục gia tăng khoảng cách với Man City, M.U cần phải nhập cuộc với tinh thần như trận đấu vơi Real Madrid.

Hiện QPR đang rất cần một chiến thắng để tiếp tục cuộc chiến trụ hạng. Vì vậy, họ sẽ chiến đấu hết mình nhằm giành kết quả khả quan nhất trước M.U. Nếu xem thường đối thủ, chúng tôi hoàn toàn có thể phải trả giá”.

Bên cạnh đó, nhà cầm quân 71 tuổi cũng ca ngợi những gì người đồng nghiệp Harry Redknapp đã làm được kể từ khi ông lên tiếp quản chiếc ghế HLV QPR thay Mark Hughes hồi tháng 11.2012.

“Với kinh nghiệm dày dạn của mình, Redknapp đã đưa QPR hồi phục mạnh mẽ. Điều đó giúp cơ hội trụ hạng của họ trở nên sáng sủa hơn” – Ferguson thổ lộ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem