Vì sao trung vệ Việt kiều Michel Lê xin rút khỏi đội U23?

Thứ sáu, ngày 07/06/2013 07:05 AM (GMT+7)
Dân Việt - Bất ngờ tới thử việc ở đội U23 Việt Nam từ chiều 2.6, nhưng chỉ 4 ngày sau, trưa 6.6, trung vệ Việt kiều Michel Nguyễn đã nói lời cảm ơn và chia tay đội...
Bình luận 0

Trao đổi với Dân Việt chiều 6.6, HLV Hoàng Văn Phúc cho biết: "Sáng 6.6, Michel Lê và gia đình cậu ta đã gặp gỡ ban huấn luyện để nói lời cảm ơn trước khi xin rút khỏi đội U23 và chúng tôi đã đồng ý. Ngay trong buổi trưa, Michel Lê đã thu xếp hành lý và bay vào TP.HCM trước khi trở về Pháp".

img
Cảm thấy khó có cơ hội trụ lại đội U23, Michel Lê đã chủ động xin rút lui. 

Thực tế, sự xuất hiện của trung vệ Việt kiều Michel Lê - cầu thủ cao 1m85 sinh năm 1993, có bố mẹ là người Việt và hiện đang thi đấu cho CLB FC Metz ở giải hạng 2 của Pháp, ban đầu đã mang tới rất nhiều hy vọng. Đơn giản, U23 Việt Nam đang thiếu những trung vệ có chuyên môn tốt, chiều cao lý tưởng.

Tiếc là sau vài ngày tập luyện cùng đội U23, Michel Lê đã không thể hiện được gì nhiều về chuyên môn. Trong trận giao hữu với đội hạng Nhất Than Quảng Ninh chiều 5.6, Michel Lê đã được HLV Hoàng Văn Phúc trao cơ hội ra sân thể hiện mình nhưng anh cũng không đáp ứng được kỳ vọng trong trận đấu mà U23 Việt Nam thắng 4-2.

Được biết, đáng ra Michel Lê còn một cơ hội nữa để chứng minh năng lực trong trận giao hữu của U23 Việt Nam với Hà Nội T&T chiều 8.6 tới. Tuy nhiên, cuối cùng anh đã quyết định xin rút sớm. Lý do mà gia đình Michel Lê đưa ra là do đội bóng chủ quản Metz triệu tập anh về gấp để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Tuy nhiên, nguyên nhân thực sự có vẻ như lại nằm ở năng lực chuyên môn của cầu thủ này khi anh cảm thấy mình không có nhiều cơ hội trụ lại đội U23 nên đã chủ động "nghỉ sớm" để... "bảo toàn" danh dự!

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem