Việt Nam đã có 80 HCV, đua quyết liệt với Thái Lan

Thứ bảy, ngày 19/11/2011 19:56 PM (GMT+7)
Dân Việt - Tính đến 20h tối 19.11, đoàn thể thao Việt Nam đã có 80 HCV. Các VĐV Việt Nam liên tiếp lập công ở môn lặn, đồng thời xác lập các kỷ lục mới của SEA Games.
Bình luận 0

Ở nội dung 100m vòi hơi chân vịt nữ, Dương Thị Huyền giành huy chương Vàng với thành tích 43 giây 15, đồng thời phá kỷ lục SEA Games (kỷ lục trước đó là 45 giây 58).

Cũng phá kỷ lục SEA Games, với thời gian 36 giây 94, Nguyễn Trung Kiên đã giành huy chương Vàng ở nội dung 100m vòi hơi chân vịt nam. 

Theo tin mới nhất, môn kempo đã giành thêm một huy chương vàng do công của Nguyễn Quốc Nam ở hạng cân 75kg nam.

Với "hattrick Vàng" của môn lặn trong ngày hôm nay, tính đến 20 giờ, đoàn thể thao Việt Nam đã có 81 huy chương Vàng và tiếp tục cạnh tranh quyết liệt vị trí thứ hai với đoàn thể thao Thái Lan.

Không ngoài dự đoán, đoàn thể thao Thái Lan đã có những bước tiến mạnh mẽ trong ngày thi đấu hôm nay. Tuy nhiên, Việt Nam cũng đã thể hiện được những bước tiến rất đáng ghi nhận.

img
Mai Phương (giữa) giành HCV wushu ở nội dung trường quyền nữ

Từ 18 giờ 30, tin vui liên tiếp bay về ở nhiều môn thể thao.

Ở môn kempo, võ sĩ Châu Minh Quyết đã thi đấu xuất sắc giành huy chương Vàng ở hạng cân 75kg nam. Sau đó không lâu, môn lặn nội dung vòi hơi chân vịt 800m nữ, Việt Nam giành huy chương Vàng thứ 76 do công của Nguyễn Thị Duyên với t hành tích 7 phút 7 giây 33..

Thêm một chiến công nữa thuộc về môn judo khi Bùi Thị Hòa giành huy chương Vàng hạng cân 57-63kg nữ. Sau đó, Tô Hải Long giành một huy chương Vàng nữa ở hạng cân 73-81kg.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem