Buổi hội thảo diễn ra trên ứng dụng Zoom có sự tham gia tư vấn của Ths. Bs Nguyễn Thị Oanh – Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung Ương và Ths.Bs Trịnh Thị Hương Giang – Chuyên gia sữa mẹ thu hút gần 500 mẹ tham gia.
Hội thảo được chia thành 3 phần nội dung chính:
Phần 1: Triệu chứng, cách chăm sóc phụ nữ có thai và cho con bú bị F0
Phần 2: Triệu chứng, cách chăm sóc trẻ bị F0
Phần 3: Tăng cường sức đề kháng mùa dịch cho cả gia đình
Các mẹ tham gia buổi hội thảo sẽ được cung cấp kiến thức tổng quan về covid-19 và các dấu hiệu, cách chẩn đoán bệnh và hướng dẫn chi tiết chăm sóc cho các đối tượng: trẻ bị nhiễm, phụ nữ mang thai, phụ nữ cho con bú nhiễm Covid-19.
Ceo & Founder Vietcare Trần Thanh Ngọc
Sau buổi hội thảo kết thúc, các bác sĩ và chuyên gia rất vui mừng trước tinh thần ham học hỏi của các mẹ tham gia hội thảo. Thạc sĩ – Bác sĩ nội trú Nguyễn Thị Oanh: “Em rất vui trước tinh thần của các mẹ trong buổi hội thảo hôm nay. Cảm ơn VietCare đã tổ chức buổi hội thảo rất ý nghĩa và cảm ơn CEO Trần Thanh Ngọc đã cho em cơ hội được đồng hành cùng các mẹ, chia sẻ những kiến thức để chúng ta cùng vượt qua cơn bão Covid này an toàn”.
Hội thảo thu hút gần 500 mẹ tham gia qua zoom online
Các mẹ tham gia buổi hội thảo cũng đánh giá cao những kiến thức chuyên môn, hữu dụng mà các bác sĩ đã cung cấp để có hướng điều trị đúng đắn giữa tình trạng thông tin trị bệnh nhiễu loạn như hiện nay.
Trước đó, năm 2021, VietCare đã tổ chức nhiều hội thảo Online thành công như Hội thảo tiền sản Online, Hội thảo chăm sóc da sau sinh, Hội thảo chăm sóc sức khoẻ mẹ và bé khi giao mùa thu hút nhiều mẹ bầu, mẹ sau sinh tham gia.
Từ cái tâm của một người mẹ đến thương hiệu VietCare
Bắt nguồn từ câu chuyện thực tế, chứng kiến sự hy sinh, vất vả của người phụ nữ mỗi khi mang thai và sinh con, thương hiệu VietCare được ra đời dưới sự dẫn dắt của CEO Trần Thanh Ngọc. Từ những ngày đầu tiên, khi tất cả mọi người còn đang bỡ ngỡ với một dịch vụ hoàn toàn mới lạ, cho đến hôm nay, sau 13 năm, đã trở thành tập đoàn tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc phụ nữ và được nhiều người tin tưởng lựa chọn. VietCare ra đời không chỉ là một thương hiệu, mà còn là sự đồng cảm và thấu hiểu mà chúng tôi dành cho những người phụ nữ – những người có thiên chức lớn lao.
Hoa hậu Jennifer Phạm - Khách hàng thân thiết của Vietcare
Thương hiệu VietCare non trẻ ban đầu chỉ có dịch vụ Chăm sóc sau sinh là cốt yếu, đến nay qua quá trình 13 năm phát triển, đã dần phát triển thêm các dịch vụ chăm sóc phụ nữ từ khi mang bầu, sau sinh con và chăm sóc em bé sau khi sinh. Bên cạnh những nỗ lực hoàn thiện và phát triển dịch vụ, VietCare cũng nghiên cứu để cho ra đời dòng sản phẩm mỹ phẩm thiên nhiên an toàn, hiệu quả với phụ nữ mang bầu, phụ nữ sau sinh và cho con bú. Các sản phẩm của VietCare đa dạng từ các sản phẩm chăm sóc da mặt, chăm sóc làn da, giảm eo,…đầy đủ đa dạng phục vụ nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ.
13 năm Vietcare luôn giữ vững 5 giá trị cốt lõi của thương hiệu: TÂM-TÍN-TRÍ-THIỆN-NHÂN
Đồng thời, VietCare vẫn không ngừng nghiên cứu và hoàn thiện để trong tương lai không xa trở thành tập đoàn kinh tế hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ và sản phẩm chăm sóc và làm đẹp sau sinh có uy tín trong nước và kiều bào nước ngoài, xây dựng thành công chuỗi dịch vụ sản phẩm đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống phụ nữ Việt Nam.
Với vị thế của một người tiên phong trên cuộc hành trình theo đuổi giấc mơ đem đến hạnh phúc cho chị em phụ nữ Việt, giữ trong mình sứ mệnh cao cả: “Mọi phụ nữ sau sinh đều được nâng niu chăm sóc”. Từ những ngày đầu tiên chỉ có 1 người vừa là nhân viên, vừa làm chủ chinh chiến trên thị trường. Đến nay VietCare đã trở thành tập đoàn, có tới 26 chi nhánh trên toàn quốc và vẫn đang tiếp tục mở rộng các chi nhánh tiếp theo. Các sản phẩm chăm sóc từ các sản phẩm dân gian đã được quy chuẩn lại, đạt chuẩn ASEAN. Phục vụ hơn 130.000 khách hàng, khách hàng thân thiết lên đến con số chục nghìn, với rất nhiều cái tên như Hoa hậu Jennifer Phạm, Á hậu Thụy Vân, hotgirl Hà Min, hotgirl Mai Thỏ, DJ Tít,…
Vui lòng nhập nội dung bình luận.