VietJet Air chính thức cất cánh từ 25.12

Thứ bảy, ngày 03/12/2011 06:06 AM (GMT+7)
Dân Việt - Ngày 2.12.2011, Công ty Cổ Phần hàng không VietJet đã chính thức khai trương hệ thống thương mại trên toàn quốc và ra mắt hãng hàng không thế hệ mới VietJetAir.
Bình luận 0

Sự kiện này đánh dấu sự tham gia của hãng vào thị trường hàng không Việt Nam với mô hình hàng không chi phí thấp (Low Cost Carrier - LCC).

img
 

Theo đó, chuyến bay đầu tiên sẽ cất cánh ngày 25.12 tuyến Hà Nội - TP.HCM. Mức giá thấp nhất trên đường bay này là 900.000 đồng/chiều, thay đổi tùy theo thời điểm khách mua. Dự kiến, mỗi ngày VietJet Air sẽ bay 2 chuyến khứ hồi.

Đối với các đường bay khác, VietJet Air dự định sẽ mở bán vé cho chặng bay TP.HCM-Đà Nẵng từ tháng 2.2012, với mức giá từ 455.000 đồng/chặng.

Trao đổi với phóng viên Dân Việt, ông Nguyễn Đức Tâm -  Phó Tổng Giám đốc VietjetAir cho biết: Chúng tôi xây dựng hãng hàng không thế hệ mới, sự khác biệt của chúng tôi chính là thân thiện, vui vẻ, an toàn và giá rẻ. Đó là mục tiêu mà chúng tôi đã và đang phấn đấu.

Với phương châm “Giả rẻ hơn, bay nhiều thêm”, VietJetAir hướng đến mục tiêu mở rộng thị trường hàng không Việt Nam tạo cơ hội cho mọi người dân có thể đi máy bay và cung cấp cho khách hàng Việt Nam và khách du lịch nhiều sản phẩm và dịch vụ hàng không chi phí thấp, hiệu quả, chất lượng, và an toàn.

VietJetAir hiện khai thác dòng tàu bay Airbus A320 mới, ba trục đường nội địa chính của Việt Nam là TP.HCM, Đà Nẵng và Hà Nội. Từ giữa năm 2012, VietJetAir có kế hoạch mở rộng mạng đường bay tới các tỉnh thành khác của Việt Nam và các điểm đến trong khu vực.

Việc bán vé sẽ được triển khai qua website bán vé www.vietjetair.com, điện thoại (tổng đài 19001886), 120 đại lý, phòng vé trên toàn quốc và tại các điểm giao dịch của Ngân hàng TMCP Phát triển nhà TP.HCM (HDBank).

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem