VietJetAir khai trương đường bay Hà Nội - Đà Lạt

Thứ hai, ngày 10/12/2012 14:48 PM (GMT+7)
Dân Việt - Để đáp ứng nhu cầu du lịch, giao thương cho người dân Thủ đô đến với xứ sở ngàn hoa và ngược lại, hãng hàng không VietJetAir vừa khai trương đường bay giữa Hà Nội - Đà Lạt. Đây là đường bay nội địa thứ 8 của hãng.
Bình luận 0
img
Phó Thủ Tuớng Hoàng Trung Hải cùng đại diện lãnh đạo Bộ Giao thông vận tải, hãng hàng không VietJetAir cắt băng khai trương đường bay Hà Nội - Đà Lạt.

Đường bay Hà Nội - Đà Lạt bước đầu sẽ được VietJetAir khai thác mỗi ngày một chuyến bằng máy bay Airbus A320 mới, hiện đại, trang bị ghế da châu Âu với sức chứa 180 hành khách. Chuyến bay sẽ cất cánh từ Hà Nội vào 9h35 và đến Đà Lạt vào lúc 11h15 hàng ngày.

Chuyến bay ngược lại từ Đà Lạt về Hà Nội sẽ khởi hành vào lúc 11h50 cùng ngày. Việc mở đường bay mới sẽ góp phần vào sự phát triển du lịch và giao thương của tỉnh và các địa phương lân cận, thu hút đầu tư cho tỉnh Lâm Đồng nói chung và thành phố Đà Lạt nói riêng.

Nhân dịp này, VietJetAir cũng đã trao tặng 300 sổ Bảo hiểm y tế cho người nghèo tỉnh Lâm Đồng, nằm trong chương trình hoạt động cộng đồng của VietJetAir trên toàn quốc.

img
Chuyến bay khai truơng VietJetAir đáp xuống sân bay Liên Khương, Đà Đạt

Ông Desmond Lin, Giám đốc Phát triển Kinh doanh của VietJetAir, cho biết: "VietJetAir khai trương đường bay Hà Nội - Đà Lạt với mục đích đáp ứng nhu cầu du lịch, giao thương cho người dân Thủ đô đến với xứ sở ngàn hoa.

Chào mừng sự kiện này, VietJetAir sẽ triển khai các khuyến mãi hấp dẫn cùng nhiều chương trình ưu đãi dành cho các đôi uyên ương mong muốn có một mùa trăng mật tròn đầy ý nghĩa tại thành phố Đà Lạt.

Việc mở đường bay mới này cũng sẽ sẽ góp phần vào sự phát triển du lịch và giao thương của tỉnh và các địa phương lân cận, thu hút đầu tư cho tỉnh tỉnh Lâm Đồng nói chung và thành phố Đà Lạt nói riêng".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem