VietJetAir mở bán vé đường bay TP.HCM - Bangkok

Thứ sáu, ngày 30/11/2012 11:47 AM (GMT+7)
Dân Việt - VietJetAir sẽ trở thành hãng hàng không cổ phần đầu tiên tại Việt Nam tham gia thị trường hàng không quốc tế với đường bay kết nối TP.HCM và thủ đô Bangkok của Thái Lan.
Bình luận 0

Đường bay TP.HCM – Bangkok dự kiến khai trương vào ngày 10.2.2013 với tần suất một chuyến/ngày trong giai đoạn đầu. Chuyến bay từ TP.HCM sẽ khởi hành vào khoảng 11h sáng ngày 10.2.2013 và đến Bangkok sau 90 phút. Chặng bay ngược lại sẽ cất cánh trong khoảng 1h30 chiều từ sân bay Suvarnabhumi.

img
VietJetAir hiện đã mở bán vé cho đường bay này trên tất cả các kênh bán của hãng bao gồm website www.vietjetair.com, các phòng vé, đại lý trên toàn quốc và tổng đài 19001886.

Theo đại diện hãng, tham gia vào thị trường hàng không quốc tế là một mốc quan trọng trong quá trình phát triển của VietJetAir và ngành hàng không Việt Nam, là dịp để mang văn hóa và con người Việt Nam đến với bạn bè quốc tế cụ thể là Thái Lan - thiên đường du lịch của Đông Nam Á và thế giới.

Với ưu thế mạng đường bay rộng khắp, đội tàu bay mới và hiện đại, các chuyến bay thân thiện, vui vẻ và chi phí tiết kiệm, VietJetAir mong muốn mang tới cho người dân trong nước cơ hội du lịch nước ngoài dễ dàng với nhiều trải nghiệm bay thú vị hơn. Dự kiến trong năm 2013, hãng sẽ tiếp tục đưa vào khai thác các đường bay quốc tế khác kết nối TP.HCM, Hà Nội với các nước Đông Nam Á và Bắc Á.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem