Vietnam airlines
-
Dịch Covid-19 bùng phát mạnh mẽ, ngành hàng không, du lịch,... doanh thu bị sụt giảm, việc ứng dụng sức khoẻ điện tử (IATA Travel Pass) hay "hộ chiếu vắc xin" sẽ là chìa khóa mở lại các đường bay quốc tế phát triển kinh tế xã hội.
-
Việc bỏ trần giá vé máy bay, sẽ tạo ra một môi trường cạnh tranh "khốc liệt" giữa các hãng hàng không Vietnam Airlines, Bamboo Airways, Vietjet,... trong cuộc đua "thâu tóm" thị phần.
-
Cục Hàng không đề xuất bỏ trần giá vé máy bay sẽ tạo ra môi trường cạnh tranh bằng chất lượng dịch vụ giữa các hãng hàng không, hành khách được hưởng dịch vụ chất lượng, nhưng giá vé máy bay có thể tăng cao.
-
Ngoài giấy phép của Bộ GTVT Mỹ cấp và slot của sân bay Mỹ, thì Bamboo Airways và Vietnam Airlines cần phải tiếp tục thực hiện thủ tục xin cấp phép tại các cơ quan có thẩm quyền của Mỹ.
-
Trường hợp đường bay có từ 3 hãng tham gia khai thác trở lên, hãng hàng không quyết định giá vé máy vận chuyển hành khách nội địa và thực hiện niêm yết giá theo quy định.
-
Đại diện Bộ GTVT cho biết, việc mua vé máy bay là thoả thuận dân sự giữa khách hàng và hãng hãng không, nếu khách hàng thấy quyền lợi bị chiếm dụng thì có thể làm đơn gửi ra toà.
-
Sau chuỗi ngày nhộn nhịp khách đi lại vào dịp 30/4 - 1/5, sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất lại rơi vào cảnh thưa thớt khách, nhiều hành khách chấp nhận mất tiền để huỷ vé máy bay vì lo sợ dịch Covid-19.
-
Giá vé máy bay Vietnam Airlines, Pacific Airlines, Vasco tăng vọt khi hãng tăng phí quản trị hệ thống lên thêm 100.000 đồng từ hôm nay (9/5); Bamboo Airways tăng 90.000 đồng, áp dụng từ 10/5.
-
Bị ảnh hưởng dịch Covid-19 từ ngày 10/5/2021, Vietnam Airlines triển khai chính sách hỗ trợ đổi, hoàn vé đối với vé mua tại thị trường Việt Nam và có hành trình hoàn toàn nội địa.
-
Rạng sáng 29/4, sân bay Tân Sơn Nhất ùn tắc cục bộ. Lượng người đang tiếp tục đổ về sân bay dịp lễ 30/4 - 1/5. Sân bay Tân Sơn Nhất ứng phó thế nào để không ùn tắc?