Vietnam Idol 2010 - vòng 9: Đêm bùng cháy

Thứ hai, ngày 20/12/2010 16:40 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Đêm Gala 9, chỉ còn 2 thí sinh, nhưng khán giả và Ban giám khảo đã phải nín lặng lắng nghe và không quên được một đêm tuyệt vời: Mai Hương vượt độ tuổi để khẳng định tài năng, Uyên Linh ghi dấu ấn với những ca khúc cũ.
Bình luận 0

Qua 9 vòng thi, Mai Hương tình cảm, trẻ trung và biến hóa khôn lường. Điểm mạnh của Hương chính ở cách cảm tinh tế, cách nghe âm nhạc văn minh. Nghe Hương hát, không ai có thể tưởng được đó là một cô gái 17 tuổi, mà là sự nồng nàn, da diết của người trưởng thành, rồi thoắt lại sôi động, tươi trẻ.

img
Uyên Linh (trái) và Mai Hương

Khác với Mai Hương, Uyên Linh lại có một sự cuốn hút ma mị. Từ khán giả có tuổi, khán giả trẻ đến những người khó tính, có chuyên môn như ca sĩ Siu Black, nhạc sĩ Quốc Trung cũng phải "ngả mũ", "phát điên"…

Nghe xong "Sao chẳng về với em", tác giả, nhạc sĩ Quốc Trung đã giận mà khen Linh: "Đây là một ca khúc hiếm hoi tôi viết bằng cảm xúc của mình, không đặt hàng... Em sửa bài hát của tôi, em phải hỏi ý kiến tôi… Nhưng em hát như thế thì tôi sẽ "chia" lại tiền bản quyền cho em".

Ai là Thần tượng âm nhạc 2010? Uyên Linh hay Mai Hương? Đêm công bố kết quả (21 giờ thứ 7 ngày 25-12) được truyền trực tiếp trên VTV3, VTV6, VTV9.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem