Vinasun
-
Ông Lê Hải Đoàn đã mua thêm 2 triệu cổ phiếu VNS của CTCP Ánh Dương Việt Nam (HoSE: VNS) để nâng sở hữu từ 6,01%, lên 8,96% vốn điều lệ. Giao dịch được thực hiện ngày ngày 23/12/2024 nhằm mục đích đầu tư.
-
Kết quả kinh doanh cho thấy doanh thu của Vinasun bắt đầu sụt giảm từ năm 2020 và chưa trở lại được mốc 1.991 tỷ đồng năm 2019 sau 5 năm cố gắng hồi phục. Đây là lý do khiến cổ đông lớn nước ngoài Tael Two Partners Ltd liên tục bán cổ phần và mong muốn đưa về mức 0%.
-
Công ty Cổ phần Ánh Dương Việt Nam (Vinasun ;HoSE: VNS) vừa công bố thông tin về ngày đăng ký cuối cùng để chốt danh sách cổ đông nhận cổ tức đợt 1 năm 2024 bằng tiền mặt.
-
Công ty Cổ phần Ánh Dương Việt Nam (Vinasun; HoSE: VNS) mới đưa ra thông báo về giao dịch cổ phiếu của cổ đông lớn - Tael Two Partners Ltd. Trước đó, Tael Two Partners Ltd đã đăng ký bán 2 lần nhưng đều bất thành.
-
Từ 1/4, taxi đón khách ở sân bay Tân Sơn Nhất phải trả từ 24.100 - 34.100 đồng mỗi lượt cho 3 loại phí. Nhiều tài xế taxi lo ngại khách sẽ chuyển sang sử dụng dịch vụ hãng khác nếu áp dụng cách tính phí mới.
-
Cao điểm 30/4 - 1/5, Tân Sơn Nhất dự kiến tiếp nhận hơn 5.780 chuyến bay, đáp ứng nhu cầu đi lại của gần 700.000 khách. Sân bay đã lên kế hoạch, chuẩn bị nhiều giải pháp để chống ùn tắc trong dịp lễ sắp tới.
-
Đề xuất thu phí ô tô vào trung tâm TP.HCM nhận được nhiều ý kiến khác nhau. Phần lớn người dân, chuyên gia cho rằng cần phải cân nhắc, xem xét mức phí cũng như tính hiệu quả.
-
Nhiều tài xế nghỉ việc đã dẫn đến tình trạng thiếu hụt taxi tại sân bay Tân Sơn Nhất. Các hãng xe kích cầu, động viên tài xế trở lại phục vụ khách trong cao điểm sắp tới.
-
Lực lượng an ninh hàng không sân bay Tân Sơn Nhất đã xử phạt nhiều trường hợp xe hợp đồng, xe taxi chèo kéo, chặt chém hành khách để bảo đảm an ninh trật tự, nhất là khi dịp cao điểm lễ 30/4 đang đến gần.
-
Dịch Covid-19 cùng sự bùng lên mạnh mẽ của nhiều hãng gọi xe công nghệ như Be, Grab... trong nhiều năm qua đã khiến cho thị trường Taxi truyền thống của những ông lớn như Mai Linh, Vinasun kinh doanh ngày càng khó khăn, liên tục thua lỗ.