Vincom ứng dụng phần mềm quản lý bất động sản chuyên dụng

Thứ hai, ngày 08/11/2010 23:39 PM (GMT+7)
Dân Việt - Lần đầu tiên, một doanh nghiệp Việt Nam đã đưa vào ứng dụng phần mềm quản lý bất động sản chuyên dụng Yardi Voyager TM, một chương trình hiện đại được nhiều tập đoàn bất động sản hàng đầu thế giới sử dụng.
Bình luận 0

CTCP Vincom vừa quyết định ký hợp đồng với Yardi - một tập đoàn hàng đầu thế giới, chuyên về phát triển phần mềm quản lý bất động sản.

Theo thỏa thuận, Vincom sẽ đưa vào ứng dụng chương trình quản lý bất động sản Yardi Voyager™, một phần mềm chuyên dụng phục vụ quản lý – kinh doanh bất động sản thương mại với các chức năng quản lý văn phòng cho thuê, quản lý trung tâm thương mại và trong tương lai gần sẽ có thêm cả chức năng bán và cho thuê căn hộ…

Toàn bộ các chức năng quản lý tối ưu này của Yardi Voyager™ sẽ chính thức được đưa vào sử dụng tại tất cả các toà nhà, trung tâm thương mại và các dự án bất động sản của Vincom bắt đầu từ tháng 1-2011, sau 3 tháng triển khai cài đặt, đào tạo, thử nghiệm và đánh giá nghiệm thu.

Phần mềm này đặc biệt ưu việt nhờ công nghệ tập trung dữ liệu kế toán và quản lý bất động sản trong một cơ sở dữ liệu duy nhất, từ đó đưa ra được những báo cáo cập nhật đến từng phút.

Được biết, Yardi Voyager™ đã được ứng dụng ở hàng trăm thành phố tại 40 quốc gia trên thế giới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem