Vĩnh hoàn
-
CTCP Vĩnh Hoàn (mã VHC - sàn HOSE) vừa công bố kết quả kinh doanh tháng 1/2025 với doanh thu đạt 847 tỷ đồng, giảm 8% so với cùng kỳ năm trước, chủ yếu do các sản phẩm chính đồng loạt giảm.
-
CTCP Vĩnh Hoàn (HoSE: VHC) vừa công bố Nghị quyết của Hội đồng quản trị về việc vay vốn tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank - VCB) – Chi nhánh TP.HCM. Theo đó, tổng số tiền cấp tín dụng lên tới 2.085 tỷ đồng.
-
Trong tháng 11/2024, Vĩnh Hoàn ghi nhận tổng doanh thu đạt 968 tỷ đồng, tăng 13% so với cùng kỳ năm trước và giảm 20% so với doanh thu tháng 10/2024.
-
CTCP Vĩnh Hoàn (Mã: VHC) cho biết trong tháng 10, công ty ghi nhận 1.206 tỷ đồng doanh thu, tăng 59% so với cùng kỳ. Nguồn thu chính của Vĩnh Hoàn nằm ở mảng cá tra với 755 tỷ đồng, chiếm 63% doanh thu, tăng 70% so với cùng kỳ.
-
Ngân hàng HSBC vừa thông qua khoản tín dụng xanh đầu tiên của ngân hàng dành cho ngành thủy sản Việt Nam, một trong những lĩnh vực chủ chốt của kinh tế Việt Nam.
-
Công ty Cổ phần Vĩnh Hoàn (HoSE: VHC) vừa ký kết vay một khoản tín dụng xanh với Ngân hàng HSBC Việt Nam để tiếp tục mô hình sản xuất xanh và kinh tế xanh. Hợp đồng được kỳ vọng sẽ khuyến khích các doanh nghiệp khác tích cực tham gia quá trình chuyển đổi xanh tại Việt Nam.
-
Quý III/2024, lợi nhuận sau thuế của Vĩnh Hoàn đạt 341 tỷ đồng, tăng tới 70% so với cùng kỳ, đây cũng là mức lãi cao nhất trong vòng 5 quý của Vĩnh Hoàn.
-
Với việc được Mỹ xác nhận không có hành vi bán phá giá, Vĩnh Hoàn (HoSE: VHC), Nam Việt (HoSE: ANV) sẽ không phải chịu bất kỳ khoản thuế chống bán phá giá nào. Điều này tạo cơ hội lớn cho các "ông lớn" xuất khẩu cá tra này tăng tốc doanh thu và lợi nhuận cuối năm...
-
Giá cá rô phi tại Trung Quốc duy trì ổn định ở mức cao trong tháng 8/2024 dao động từ 8,60 đến 10,60 NDT/kg, cao hơn 2 NDT so với cùng kỳ năm ngoái. Điều này tạo áp lực cho doanh nghiệp chế biến nhưng lại mở ra cơ hội lớn cho cá tra phát triển và mở rộng thị phần.
-
Công ty cổ phần Vĩnh Hoàn (mã VHC – sàn HoSE) ghi nhận sự mở rộng và tăng vọt doanh thu trong tháng 7 ở hầu hết thị trường chính, ngoại trừ Trung Quốc.