VINMEC sẽ là bệnh viện điều dưỡng chuẩn mực quốc tế

Chủ nhật, ngày 02/10/2011 06:51 AM (GMT+7)
Dân Việt - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế VINMEC - Times City dự kiến đi vào hoạt động vào tháng 1.2012 hứa hẹn sẽ là bệnh viện có công tác điều dưỡng theo chuẩn mực quốc tế với trang thiết bị tối tân và đội ngũ y bác sỹ hàng đầu Việt Nam.
Bình luận 0

Để đảm bảo đúng tiêu chuẩn quốc tế của mô hình Hospital Facilities (bệnh viện - khách sạn) và thành một trong những địa chỉ chăm sóc sức khoẻ hàng đầu khu vực, tính tới thời điểm hiện tại, VINMEC đang xây dựng để đưa vào hoạt động hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại với thiết bị và công nghệ tiên tiến nhất. Cùng đó, VINMEC cũng đã thiết lập được một hệ thống y, bác sĩ của bệnh viện chất lượng cao với gần 90% bác sỹ làm việc đạt trình độ trên đại học.

img
 

Trong hơn 200 điều dưỡng viên của VINMEC đã tuyển dụng được tới thời điểm hiện tại, có 2% đạt trình độ Thạc sĩ; 40% đạt trình độ đại học; hơn 20% trình độ cao đẳng.

Mới đây, VINMEC đã chính thức mời bà Ann Mitchell - chuyên gia điều dưỡng cao cấp Australia có nhiều năm kinh nghiệm tại các bệnh viện danh tiếng ở Australia - đảm nhận vị trí Giám đốc điều dưỡng của VINMEC.

Tọa lạc tại khu đô thị phức hợp Times City, Minh Khai, Hà Nội, Bệnh viện đa khoa quốc tế VINMEC có tổng diện tích 80.000 m2 bao gồm 7 tầng, 2 tầng hầm và hơn 30 chuyên khoa, là bệnh viện khách sạn đạt chuẩn quốc tế và hiện đại bậc nhất tại Việt Nam.

Bà Tan Poh Lan, Giám đốc điều hành của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế VINMEC cho biết: “Tại VINMEC, chúng tôi ứng dụng các mô hình các bệnh viện hàng đầu trên thế giới để xây dựng và phát triển với mong muốn mang đến cho người dân Việt Nam cơ hội được thụ hưởng dịch vụ y tế trọn gói tốt nhất.

Đặc biệt, chúng tôi đánh giá cao vai trò của công tác điều dưỡng và chủ trương xây dựng, phát triển đội ngũ điều dưỡng chuyên nghiệp nhằm mục tiêu cung cấp cho người Việt Nam sản phẩm y tế chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế….

Bên cạnh bộ máy nhân sự, tiến độ xây dựng cơ sở hạ tầng và nhập khẩu máy móc, thiết bị y tế cũng đang được VINMEC gấp rút triển khai với nhiều bước tiến đáng kể.

Dự án Bệnh viện Đa khoa Quốc tế VINMEC đang gấp rút hoàn thiện, lắp đặt thiết bị. Với tốc độ như hiện nay, VINMEC sẽ đảm bảo đúng tiến độ để khai trương vào tháng 1.2012 theo kế hoạch.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem