Nóng trong ngày:Cảnh sát điều tra cặp đôi diễn cảnh nóng bên cửa sổ

P.V tổng hợp Chủ nhật, ngày 24/06/2018 15:44 PM (GMT+7)
Người dân ở khu chung cư này đã được xem một đoạn "phim tình cảm" miễn phí và hồi hộp chẳng kém gì World Cup.
Bình luận 0

img

Một cặp đôi vô tư "tình cảm" gần khung cửa sổ sáng đèn.

Sự việc xảy ra tại khu chung cư Sheung Wan của Hong Kong. Người dân xung quanh khu vực này đã được xem một bộ "phim tình cảm" miễn phí vô cùng kịch tính và đầy sự bất ngờ không tưởng tượng nổi của một cặp đôi bên cửa sổ sáng đèn.

Khi cặp đôi này xong xuôi, chàng trai lộ mặt đi vào trong, còn đối tác của anh ta cũng nhanh chóng đứng dậy. Đó thật sự là một khoảnh khắc gây sốc khi tất cả những gì mọi người nhìn thấy là... một chàng trai khác cũng vạm vỡ không kém. Đám đông phía dưới chỉ biết ồ lên vì quá bất ngờ.

Chuyện "phô diễn" tình yêu ở Hong Kong được cho là trái pháp luật. Theo một luật sư địa phương, nếu bị bắt, cặp đôi trên sẽ phải đối mặt với cáo buộc cố tình thể hiện hành vi không đứng đắn một cách công khai và sẽ bị phạt hành chính 1.000 HKD (hơn 2,9 triệu đồng) cùng với 6 tháng tù giam. Cảnh sát Hong Kong hiện vẫn đang tiếp tục điều tra sự việc.

Tự sự nhói lòng của cô giáo bị kẻ bịt mặt hiếp dâm ngay tại trường

Cô giáo ở TT-Huế bị kẻ bịt mặt đột nhập trường học hiếp dâm cho rằng, sự việc đau lòng chắc sẽ không đến với cô nếu vấn đề an ninh trường học được đảm bảo, nhóm người được phân công trực không bỏ bê công việc…

4 ngày sau sự việc cô P.T.N.N. (33 tuổi, giáo viên Trường THCS Lê Thuyết, thị xã Hương Trà) bị đối tượng Võ Minh Trung (19 tuổi, trú xã Bình Thành) đột nhập phòng trực, dùng vũ khí khống chế hiếp dâm, sức khỏe của cô N. đã dần ổn định nhưng tinh thần vẫn hoảng sợ, ám ảnh.

img

Trường THCS Lê Thuyết

Chia sẻ về sự việc đau lòng xảy ra với mình, cô N. giọng vẫn còn run rẩy, cảm giác hoang mang, lo sợ.

"Ngày 20.6, tôi đến trường trực hành chính vào lúc 8h10’. Lúc này, ông Huy (bảo vệ trường) trò chuyện với tôi vài câu rồi rời khỏi trường. Khoảng nửa giờ sau thì tên Trung bịt mặt, đột nhập vào phòng trực dùng dao khống chế tôi, rồi cưỡng hiếp", cô N. kể lại.

Liên quan đến vụ việc, ông Trần Văn Bình - Hiệu trưởng Trường THCS Lê Thuyết cho rằng, thời điểm cô N. bị đối tượng Trung đột nhập hiếp dâm, bảo vệ trường đang về nhà ăn cơm nên xảy ra sự việc đáng tiếc, cô N. đã lên tiếng bác bỏ điều này.

"Không thể có chuyện nhân viên bảo vệ về ăn cơm trưa vào thời điểm giữa buổi sáng như vậy. Thực tế là nhân viên bảo vệ đã bỏ bê công việc. Thời điểm báo chí phản ánh lời của ông hiệu trưởng, ông ấy đang có mặt tại nhà của tôi.

Chính chồng tôi đã trực tiếp mời ông Bình ra khỏi nhà vì bức xúc trước những phát ngôn có phần thiếu trách nhiệm của lãnh đạo nhà trường", cô giáo bức xúc nói.

Thông tin từ cô N. cũng cho hay, kíp trực trường hôm 20.6 ngoài cô N. còn có thêm 2 người, gồm cán bộ trực lãnh đạo và người còn lại trực tuyển sinh. Tuy nhiên, thời điểm xảy ra vụ việc, 2 người được phân công trực nói trên đều không có mặt.

“Có thể tôi sẽ không phải hứng chịu vụ việc đau lòng nếu thời điểm đó, bảo vệ và 2 người còn lại làm đúng trách nhiệm như lịch trực đã phân công”, cô N. nói trong chua chát.

Người mẫu nude yêu cầu thực nghiệm điều tra vụ tố họa sĩ hiếp dâm

Họa sĩ Ngô Lực 'tố' người mẫu đưa 'thông tin vô căn cứ' như thế nào?

img

Người mẫu ảnh Nude Kim Phượng đã công khai thông tin cá nhân, hình ảnh trong quá trình tố cáo họa sĩ N.L hiếp dâm mình

Liên quan đến vụ người mẫu nude Nguyễn Thị Kim Phượng (SN 1994, quê Cần Thơ, tạm trú Q.10, TP.HCM) tố cáo bị họa sĩ kiêm kiến trúc sư nổi tiếng N.L hiếp dâm. Sự cố xảy ra đầu tháng 5.2018 như đã thông tin. Trong diễn biến mới chiều 22.6, Kim Phượng đã có đơn gửi Công an Q.10, TP.HCM, yêu cầu thực nghiệm điều tra.

Theo đơn, Kim Phương yêu cầu phía công an tổ chức cho N.L vẽ lại toàn bộ hình vẽ mà người này đã vẽ trên cơ thể của cô trong tối xảy ra vụ việc. 

Trước đó, ngày 21.6 Công an Q.10 đã tổ chức cho Kim Phượng và họa sĩ N.L đối chất tại cơ quan công an. Cuộc đối chất này kéo dài hơn 3h.

Khi đối chất, họa sĩ N.L đã phủ nhận toàn bộ cáo buộc của Kim Phượng. Ông khẳng định không hiếp dâm chị. Theo N.L, việc ông và Kim Phương có mặt tại khách sạn T.V ở đường Trần Thiện Chánh, Q.10 vào tối 2/5 hoàn toàn là vì công việc. Khi vào khách sạn, ông đã vẽ các hình trên cơ thể của Kim Phượng rồi chụp hình lại.

Ông L nói rằng Kim Phượng đã bịa chuyện, ăn theo phong trào “metoo” để hãm hại ông.

Trong khi đó, Kim Phượng vẫn bảo lưu nội dung tố cáo, khẳng định cô bị họa sĩ N.L hiếp dâm. Kim Phượng tiếp tục trình bày về diễn biến trong tối 2/5, thời điểm bị hiếp dâm tại khách sạn.

Được biết trước đó, ngày 21.5, công an có mời Kim Phượng đến làm việc, thông báo kết quả giám định. Kết quả cho thấy có tế bào nam trong vùng kín của cô và có vết rách.Trong buổi làm việc này, Kim Phượng đã nộp cho Công an Q.10 đơn yêu cầu khởi tố vụ án, xử lý hình sự ông N.L về hành vi hiếp dâm.

Như VietNamNet đã thông tin, người mẫu nude Kim Phượng tố cáo đến Công an Q.10 về việc họa sĩ kiêm kiến trúc sư nổi tiếng N.L đã có hành vi hiếp dâm cô tại khách sạn T.V ở đường Trần Thiện Chánh, P.10, Q.10 vào tối 2.5.

Theo Kim Phượng, ông L đã tiếp cận cô thông qua mạng xã hội rồi gặp trực tiếp, mời hợp tác làm người mẫu vẽ bodypaint (vẽ trên cơ thể người). Tối 2.5, ông L đón Kim Phượng tại nhà rồi đưa vào khách sạn T.V. Ông đưa ra lý do là vì muốn kiểm tra trước góc chụp và phác thảo vài nét trên cơ thể để định vị hình vẽ, trang phục, đến lúc chụp ảnh chính thức sẽ thuận tiện hơn.

Trong đơn tố cáo, Kim Phượng nói rõ, lúc cô nằm sấp trên giường, tay bấm điện thoại thì ông L dùng cọ, mực vẽ trên lưng. Bất ngờ, ông L xâm hại vùng kín của cô...Cô phản ứng, nói rằng sẽ mặc đồ ra về nhưng ông L đã dùng vũ lực khống chế, hiếp dâm cô. Kim Phượng cho biết bản thân đã vùng vẫy quyết liệt nhưng không thoát ra được.

Theo Kim Phượng, ông L còn mang bao cao su khi hiếp dâm mà cô không hay biết.

Ngày mai, nguyên Phó thống đốc NHNN Đặng Thanh Bình hầu tòa

img

Ông Đặng Thanh Bình

Theo dự kiến, ngày mai (25.6) TAND TP.HCM sẽ đưa ông Đặng Thanh Bình (cựu Phó thống đốc Ngân hàng Nhà nước) và 4 người thuộc tổ giám sát của NHNN là Hà Tấn Phước (nguyên tổ trưởng Tổ giám sát NHNH, Phó giám đốc NHNN chi nhánh Long An), Phạm Thế Tuân (nguyên Phó giám đốc Vietcombank chi nhánh TP.HCM), Lê Văn Thanh (nguyên Chánh thanh tra NHNN tỉnh Long An), Ngô Văn Thanh (nguyên Phó phòng kiểm tra, giám sát tuân thủ Vietcombank Long An) ra xét xử về tội “Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng”.

Phiên tòa dự kiến sẽ diễn ra trong 5 ngày dưới sự điều hành của ông Vũ Thanh Lâm - Phó chánh tòa Hình sự. Tham gia bào chữa cho các bị cáo có 10 luật sư, riêng ông Đặng Thanh Bình thuê 5 luật sư bảo vệ.

Tử hình kẻ giết bạn, cắt bộ phận sinh dục và ném xác xuống sông

TAND tỉnh Hưng Yên vừa mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án giết người đối với bị cáo Phan Văn Tuấn (SN 1984, trú tại thôn Tử Dương, xã Lý Thường Kiệt, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên).

Theo cáo trạng truy tố, khoảng 13h30 ngày 19.5.2017, tại nhà của mình, Tuấn và Nguyễn Văn Thao, SN 1993 ở thôn Hoan Ái, xã Tân Việt, huyện Yên Mỹ cùng 2 đối tượng khác sử dụng ma tuý đá. Do có mâu thuẫn nên Tuấn ra tay sát hại và lấy chăn len đắp lên người anh Thao.

img

Phan Văn Tuấn khi bị bắt giữ

Rạng sáng ngày 20.5.2017, Tuấn vác xác anh Thao ra bờ sông Bắc Hưng Hải rồi dùng dao rạch bụng, ngực, đồng thời cắt cổ, cắt bộ phận sinh dục và đâm vào hố nách trái của anh Thao và đẩy xác anh Thao ra hướng giữa dòng sông.

Hai ngày sau, thi thể nạn nhân được phát hiện tại khu vực cầu Thuần Xuyên thuộc xã Bắc Sơn, huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên.

Vào cuộc điều tra, Công an đã nhanh chóng bắt giữ được Tuấn.

Tại phiên tòa ngày 22.6, Phan Văn Tuấn khai nhận toàn bộ quá trình, hành vi phạm tội. HĐXX căn cứ theo quy định của pháp luật đã tuyên Phan Văn Tuấn mức án tử hình.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem