VNA giải thích việc hủy chuyến đến và đi từ Nha Trang

Thứ tư, ngày 03/11/2010 15:32 PM (GMT+7)
Dân Việt – Trước ảnh hưởng của tình hình mưa lũ tại khu vực Nam Trung Bộ, Vietnam Airlines đã tiến hành hủy các chuyến bay đến và đi từ Nha Trang để đảm bảo an toàn cho hành khách.
Bình luận 0

Do ảnh hưởng của gió đông bắc mạnh kết hợp với nhiễu động đới gió đông trên cao tạo ra mưa lớn gây tình trạng ngập úng tại các tỉnh miền Nam Trung Bộ và khiến sân bay Cam Ranh bị cô lập với các tuyến giao thông đường bộ, trong các ngày từ 1-11 đến 2-11, Vietnam Airlines đã hủy 12 chuyến bay nội địa đến/đi từ sân bay Cam Ranh (Khánh Hòa), trong đó có sáu chuyến trên đường bay Hà Nội – Nha Trang và sáu chuyến trên đường bay TP.HCM – Nha Trang.

Để hỗ trợ các hành khách bị ảnh hưởng nói trên, trong ngày hôm nay 3-11, do điều kiện thời tiết đã tốt lên và đảm bảo điều kiện khai thác, Vietnam Airlines quyết định sử dụng máy bay lớn hơn là Airbus A321 thay cho Airbus A320 trên sáu chuyến bay giữa Nha Trang và TP.HCM.

Trong khi đó, các chuyến bay giữa Nha Trang với Hà Nội và Đà Nẵng vẫn được khai thác bình thường.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem