VN-Index phục hồi sau ba phiên mất điểm

Thứ ba, ngày 15/02/2011 14:31 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sau ba phiên điều chỉnh liên tiếp, thị trường chứng khoán trong nước đã phục hồi. Tuy nhiên, thanh khoản vẫn không cải thiện đáng kể so với hôm qua.
Bình luận 0

Trên sàn thành phố Hồ Chí Minh, ảnh hưởng từ ba phiên giảm điểm liền trước, thị trường mở cửa với sắc đỏ tràn ngập. Kết thúc 15 phút của đợt khớp lệnh định kỳ mở cửa, VN-Index giảm gần 5 điểm.

img
Thị trường phục hồi sau ba phiên mất điểm

Bước sang đợt khớp lệnh liên tục, dù tốc độ giao dịch còn chậm, nhưng thị trường đã đảo chiều thành công, nhờ sức cầu tăng vọt tại một số mã có vốn hóa thị trường lớn, dẫn đầu là BVH, DPM, VNM. Đà tăng không vững chắc, khiến thị trường dao động lên xuống trong suốt đợt này.

Trong những phút cuối cùng của đợt khớp lệnh định kỳ đóng cửa, thị trường một lần nữa ghi nhận nỗ lực bứt phá từ các blue-chip, hỗ trợ VN-Index tăng 3,82 điểm lên 517,87 điểm.

Trong khi đó, tình hình giao dịch trên sàn Hà Nội khá buồn tẻ. Nguồn cung cổ phiếu vượt trội, khiến chỉ số chính HNX-Index giảm phần lớn thời gian trong phiên. Tại thời điểm đóng cửa, HNX-Index giảm 0,73 điểm còn 106,65 điểm.

Thanh khoản hai sàn vẫn ổn định so với phiên hôm qua. Tổng khối lượng giao dịch toàn thị trường đạt trên 60 triệu đơn vị, tổng trị giá đạt trên 1,2 nghìn tỷ. Các cổ phiếu được giao dịch nhiều nhất là GTT, SSI, STB, ITC, ITA (sàn HOSE) và KLS, VND, PVX, THV, VCG (sàn HNX).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem