VN-Index tăng 10,58 điểm

Thứ năm, ngày 01/09/2011 17:04 PM (GMT+7)
Dân Việt - Thị trường chứng khoán trong nước ngày giao dịch đầu tiên của tháng 9 đã có một phiên tăng điểm mạnh với khối lượng giao dịch trên cả hai sàn đều ổn định ở mức cao.
Bình luận 0

Điểm nổi bật là nhóm cổ phiếu ngân hàng trên cả sàn thành phố Hồ Chí Minh và sàn Hà Nội đều tăng mạnh, đóng vai trò dẫn dắt cho đà tăng chung toàn thị trường ổn định từ đầu phiên cho đến giờ đóng cửa.

img
Dù có áp lực chốt lời nhưng hai sàn vẫn tăng điểm

Trên sàn HOSE, bốn cổ phiếu ngân hàng lớn là CTG, EIB, STB và VCB đều tăng hết biên độ. Tuy sức mua có giảm nhẹ giữa phiên, nhưng nhờ hai cổ phiếu có vốn hóa thị trường lớn là MSN và VIC phiên này cũng tăng kịch trần, đã hỗ trợ chỉ số VN-Index đóng cửa tăng 10,58 điểm lên 435,29 điểm.

Chịu ảnh hưởng tích cực từ sàn HOSE, sàn HNX cũng vững vàng đi lên, với hàng loạt cổ phiếu tăng mạnh qua mức tham chiếu, tiêu biểu là APG, ANV, AVS, BHC, BHT, HTV, SHS, VAT, HBB…Đóng cửa, chỉ số HNX-Index tăng 2,17 điểm lên 75,36 điểm.

Tổng khối lượng giao dịch toàn thị trường đạt trên 103 triệu đơn vị, với tổng trị giá đạt trên 1,4 nghìn tỷ. Các cổ phiếu được trao đổi nhiều nhất là EIB, SSI, STB, ITC, REE (sàn HOSE) và KLS, VND, PVX, SHN, VCG (sàn HNX).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem