VN-Index tăng phiên thứ năm liên tiếp

Thứ sáu, ngày 03/02/2012 13:56 PM (GMT+7)
Dân Việt - Phiên giao dịch cuối trong tuần, chỉ số chính trên hai sàn chứng khoán diễn biến trái chiều: trong khi VN-Index tăng thì HNX-Index giảm.
Bình luận 0

Sau những phút giao dịch hứng khởi vào đầu phiên, hoạt động chốt lời bắt đầu diễn ra mạnh mẽ đã khiến nhiều cổ phiếu trên cả hai sàn chứng khoán quay đầu giảm. Các cổ phiếu blue-chip vốn đóng vai trò nâng đỡ thị trường, phiên này cũng giảm trở lại. Tuy nhiên, điểm tích cực là khối lượng giao dịch tăng vọt.

img
Khối lượng giao dịch phiên này tăng mạnh

Đóng cửa, toàn sàn HOSE có 84 mã tăng, 151 mã giảm và 58 mã đứng giá tham chiếu. Tổng khối lượng giao dịch đạt trên 68 triệu đơn vị, trị giá đạt trên 966 tỷ đồng. Chỉ số VN-Index tăng nhẹ 0,13 điểm lên 401,74 điểm.

Các cổ phiếu được giao dịch nhiều nhất là MBB, ITA, REE, SSI, IJC. Trong đó, MBB dẫn đầu với hơn 4 triệu cổ phiếu được chuyển nhượng, ITA đứng thứ hai với khối lượng giao dịch đạt trên 3,2 triệu đơn vị, tiếp theo là REE, SSI, IJC (hơn 2 triệu đơn vị mỗi mã).

Toàn sàn HNX có 104 mã tăng, 164 mã giảm và 125 mã đứng giá tham chiếu. Tổng khối lượng giao dịch đạt trên 57 triệu đơn vị, trị giá đạt trên 441 tỷ đồng. Chỉ số HNX-Index giảm nhẹ 0,72 điểm còn 61,85 điểm.

Các cổ phiếu được giao dịch nhiều nhất là PVX, VND, SHB, KLS, SHN. Trong đó, PVX dẫn đầu với khối lượng giao dịch đạt trên 6,8 triệu đơn vị, tiếp theo là VND (hơn 5,7 triệu đơn vị), SHB, KLS, SHN (trên 3 triệu đơn vị mỗi mã).

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem