VN-Index và HNX-Index cùng giảm

Thứ tư, ngày 16/02/2011 14:53 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sau phiên phục hồi hôm qua, thị trường chứng khoán trong nước lại quay đầu mất điểm, trong khi thanh khoản cũng giảm mạnh so với phiên liền trước.
Bình luận 0

Tình hình giao dịch trên cả hai sàn thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội phiên này đều tỏ ra ảm đạm. Tại HOSE, sau khi tăng nhẹ 1,68 điểm trong đợt khớp lệnh định kỳ mở cửa, áp lực chốt lời gia tăng khiến VN-Index quay đầu giảm.

img
Thanh khoản hai sàn đều giảm trở lại. Ảnh minh họa

Dù nỗ lực tăng điểm vào giữa đợt khớp lệnh liên tục, nhưng do nguồn cung cổ phiếu lớn và sức cầu yếu, nên khép phiên, chỉ số VN-Index giảm 4,76 điểm còn 513,11 điểm. Trung bình cứ hơn 3 cổ phiếu giảm thì có một cổ phiếu tăng.

Chịu ảnh hưởng tiêu cực từ sàn HOSE, sàn Hà Nội cũng giao dịch cầm chừng. Các lệnh mua đưa vào nhỏ giọt, kéo theo khớp lệnh chậm chạp. Thống kê cuối phiên, chỉ số HNX-Index giảm 1,16 điểm còn 105,49 điểm.

Thanh khoản hai sàn đều giảm so với hôm qua, với tổng khối lượng giao dịch đạt trên 49 triệu đơn vị, trị giá đạt trên 1,1 nghìn tỷ. Các cổ phiếu được giao dịch nhiều nhất là SSI, ITA, ITC, REE, STB (sàn HOSE) và KLS, BVS, VND, VCG, PVX (sàn HNX).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem