VNPT Quảng Nam và tháng 4 sôi động

Thứ sáu, ngày 19/04/2013 08:07 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Tháng 4 là tháng có nhiều hoạt động sôi nổi, cũng là tháng có nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt của VNPT Quảng Nam.
Bình luận 0

 ­Bắt đầu vào ngày 1.4, VNPT Quảng Nam ký thỏa thuận hợp tác với Vietinbank trong việc thanh toán tiền cước dịch vụ, bằng những hình thức như sau:

- Thu trực tuyến qua Internet với thẻ của Vietinbank.

- Thu hộ qua bảng kê với thẻ của Vietinbank.

- Thu qua thiết bị thanh toán của Vietinbank (POS) với thẻ nội địa ATM E-Partner/thẻ ghi nợ quốc tế 1Sky/thẻ tín dụng Cremium Visa, MasterCard/JCB của VietinBank hoặc thẻ của các ngân hàng khác.

img
Cán bộ VNPT Quảng Nam lắp đặt dịch vụ cho khách hàng.

Đây cũng là tháng, VNPT Quảng Nam bắt đầu triển khai dịch vụ thanh toán cước trả sau bằng thẻ trả trước (EZPay).

Để tạo điều kiện cho khách hàng có thể thanh toán hóa đơn cước tháng nhanh chóng và thuận tiện tại bất kỳ nơi đâu, bất kỳ lúc nào, VNPT Quảng Nam đã triển khai dịch vụ EzPay - thanh toán cước trả sau bằng thẻ trả trước. Sử dụng dịch vụ này rất đơn giản, khách hàng chỉ cần soạn tin theo cú pháp EZPAY gửi 9888.

Tháng 4 cũng là tháng của những chương trình khuyến mãi đặc biệt. VNPT triển khai Chương trình: “Vào hạ - Rộn ràng khuyến mãi cùng VNPT” (từ 1.4 đến 15.5.2013): Khuyến mãi tất cả các dịch vụ viễn thông - công nghệ thông tin như tặng cước sử dụng, tặng phí hòa mạng và tặng thiết bị đầu cuối...

img
 Lãnh đạo Trung tâm Viễn thông Tam Kỳ - Phú Ninh tặng học bổng
“VNPT - Chắp cánh tài năng Việt” cho các em học sinh nghèo học giỏi tại Tam Kỳ.

VNPT Quảng Nam ưu đãi dành cho doanh nghiệp với Thỏa sức Alo: Có 2 gói Alo 1 và Alo 2 cho doanh nghiệp lựa chọn. Gói Alo1 chỉ 84.000 đồng/tháng, khách hàng được miễn phí các cuộc gọi dưới 10 phút đến VinaPhone, cố định/Gphone toàn quốc. Gói Alo2 chỉ 184.000 đồng/tháng, khách hàng cũng sẽ được miễn cước các cuộc gọi dưới 10 phút đến VinaPhone, Mobifone, cố định/Gphone toàn quốc.

Khách hàng là doanh nghiệp còn được hỗ trợ số đẹp làm số hotline, được tặng cước cho thuê bao đại diện. Đặc biệt, khách hàng còn được xem xét tặng máy điện thoại di động. Đây là chính sách ưu đãi dành cho các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Quảng Nam, tùy số lượng thuê bao doanh nghiệp hòa mạng mà VNPT Quảng Nam áp dụng chính sách khuyến mãi riêng.

Tháng 4, VNPT Quảng Nam đẩy mạnh triển khai dịch vụ Vnedu – đây là sổ liên lạc điện tử kết nối gia đình và nhà trường: Dịch vụ nầy VNPT triển khai từ cuối năm 2012 và được nhiều trường phổ thông trên địa bàn tham gia.

Với mong muốn hỗ trợ tốt nhất và có hiệu quả cho sự phát triển của ngành giáo dục, VNPT Quảng Nam đã chính thức triển khai dịch vụ VnEdu.vn - Mạng giáo dục Việt Nam tại các trường học trên địa bàn tỉnh.

img
 Đoàn Roadshow “VNPT- Hành trình vì tiện ích cuộc sống”
trên đường phố Tam Kỳ (Quảng Nam).

Hệ thống này có các chức năng:

- Quản lý nhà trường: Cho phép nhà trường quản lý tài khoản giáo viên, hồ sơ học sinh, quá trình rèn luyện và học tập của học sinh.

Viễn thông Quảng Nam luôn chú trọng về công tác nghiên cứu khoa học công nghệ, phát huy sáng kiến cải tiến kỹ thuật, đổi mới quy trình quản lý. Năm 2012, toàn Viễn thông Quảng Nam có 36 sáng kiến, giải pháp khoa học, sáng tạo đã được công nhận và khen thưởng cấp Viễn thông tỉnh.

- Quản lý thi: Cho phép các trường tổ chức và quản lý các kỳ thi diễn ra trong các năm học, đồng thời thực hiện các kỳ thi online.

- Quản lý văn bản: Cho phép nhà trường và các cấp quản lý lưu trữ và tra cứu các công văn, văn bản.

- Quản lý tin nhắn: Cho phép sử dụng hệ thống SMS trong công tác điều hành giáo dục.

Đặc biệt, thông qua giải pháp Sổ liên lạc điện tử, VnEdu góp phần tăng cường mối quan hệ giữa giáo viên và phụ huynh, học sinh. Đây là hình thức trao đổi thông tin online về quá trình học tập, rèn luyện của học sinh giữa nhà trường và gia đình học sinh, giữa giáo viên chủ nhiệm và phụ huynh học sinh một cách nhanh chóng, chính xác và đầy đủ nhất. Theo đó, mỗi học sinh sẽ được cấp một mã học sinh và phụ huynh cần ghi nhớ mã học sinh của con mình để tiện cho việc kiểm tra các thông tin của học sinh. 

Năm 2013 là năm Công nghệ thông tin của VNPT. Viễn thông Quảng Nam tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong sản xuất kinh doanh, củng cố nâng cấp các chương trình phần mềm vào việc quản lý, điều hành sản xuất kinh doanh để nâng cao hiệu quả kinh tế, chú trọng phát triển các phần mềm thương mại như Vietoffer, dịch vụ nội dung, giá trị gia tăng, triển khai phần mềm Vnedu đến tất cả các trường trong tỉnh, thực hiện tốt Nghị quyết 28 của Đảng ủy Tập đoàn.

Tỷ lệ tăng trưởng doanh thu dịch vụ Vinaphone năm 2012 so với cùng kỳ 2011, Viễn thông Quảng Nam xếp thứ nhất toàn Tập đoàn VNPT. Quy mô tăng trưởng doanh thu dịch vụ Vinaphone năm 2012 so với cùng kỳ 2011 xếp thứ 28/63 toàn tập đoàn.

Năm 2012, Viễn thông Quảng Nam đã phát động phong trào thi đua phát triển thuê bao và đẩy mạnh sản xuất kinh doanh với tên gọi “Đi tìm tỷ phú VNPT Quảng Nam”, góp phần giúp đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh. Cụ thể, năm 2012, VNPT Quảng Nam đã phát triển 96.641/86.750 thuê bao, đạt 111,4% kế hoạch.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem