Vợ bị chồng nhẫn tâm tạt nồi nước sôi vào người

Thứ hai, ngày 15/10/2012 06:33 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sau khi cãi nhau với vợ, Lập bưng cả nồi nước đang sôi đổ hết lên người chị Thy rồi bỏ đi mặc cho chị gào thét đau đớn.
Bình luận 0

Chiều 14.10, Công an huyện Phước Long, Bạc Liêu cho biết đang củng cố hồ sơ để xử lý theo pháp luật đối với Đặng Thành Lập (28 tuổi) ở thị trấn Phước Long vì hành vi tạt cả nồi nước sôi lên thân thể vợ mình là chị Võ Mai Thy (22 tuổi cùng ngụ ấp Nội Ô, thị trấn Phước Long).

img
Chị Thy tại bệnh viện. Ảnh: TNO

Trước đó, trưa 13.10, khi chị Thy đang nằm trên võng thì Lập bưng nồi nước sôi đang nấu sau bếp lên tạt thẳng vào người chị Thy. Ngay sau đó, người nhà đã đưa chị Thy vào Bệnh viện đa khoa huyện Phước Long cấp cứu nhưng do vết thương nặng nên chuyển chị lên bệnh viện tỉnh. Theo chấn đoán của bác sỹ, chị Thy bị bỏng độ I, nhiều vết bỏng nặng ở vùng mặt, cổ, ngực, lưng và hai cánh tay…

Người nhà chị Thy cho biết, trước đó hai vợ chồng chị Thy có cãi nhau do Lập thường chơi bời lêu lỏng, không lo chuyện gia đình. Hành động của Lập là không ai ngờ tới. Vụ Việc đang được các cơ quan chức năng làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem