Vợ chồng Hoàng tử Anh sẽ sinh con vào tháng 7

Thứ ba, ngày 15/01/2013 15:29 PM (GMT+7)
Dân Việt - Truyền thông của Hoàng gia Anh tiết lộ, đứa con đầu lòng của vợ chồng Hoàng tử Anh William sẽ được sinh hạ vào tháng 7 tới này. Cả vương quốc Anh đang chờ đón tin vui từ họ.
Bình luận 0

Việc Công nương Kate Middleton mang thai lẽ ra không được tiết lộ sớm. Tuy nhiên, vì Công nương Kate Middleton mắc chứng bệnh nghén nặng trong thai kỳ, phải nhập viện điều trị nên thông tin cô mang thai đã nhanh chóng lan truyền khắp nước Anh và trở thành một trong những đề tài nóng bỏng suốt mấy tuần qua.

Cho dù em bé của họ là trai hay gái thì sự quan tâm của công chúng Anh dành cho cặp đôi Hoàng gia này vẫn rất đặc biệt.

img
Vợ chồng Hoàng tử Anh William và Công nương Middleton.

Từ một cái tên không mấy quan tâm, sau khi trở thành vợ của Hoàng tử Anh, Kate Middleton đã trở thành biểu tượng cho giới nữ trẻ ở Anh. Đặc biệt, năm 2012, trong vai trò của công nương, Kate Middleton không chỉ làm rạng danh hoàng gia với những hoạt động xã hội tích cực mà còn trở thành niềm kỳ vọng của gia tộc khi đang mang trong mình giọt máu của hoàng tử Anh.

Năm 2012, Kate Middleton cũng được lựa chọn là biểu tượng thời trang cho phụ nữ Anh. Mới đây, Công nương Kate Middleton cũng trở thành một trong 100 người ảnh hưởng nhất thế giới do tạp chí Time bình chọn.

Con dâu của Hoàng gia Anh không chỉ chăm chút về ngoại hình, mà còn tích cực tham gia các hoạt động xã hội, làm từ thiện giúp đỡ người già và trẻ em. Hình ảnh về những thành viên hoàng tộc thân thiện, gân gũi với người dân đã khiến cho người dân Anh có niềm tin hơn vào Hoàng gia.

Chính vì vậy, tin vui Công nương Anh mang thai đã lan truyền đi nhanh chóng và cả nước Anh chúc phúc cho đôi vợ chồng trẻ và hồi hộp chờ đón ngày Kate Middleton hạ sinh đứa con nối dõi cho gia tộc Hoàng gia.

Theo CNN
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem