Hoàng gia Anh thông báo công nương Kate có "tin vui"

Thứ ba, ngày 04/12/2012 14:00 PM (GMT+7)
Dân Việt - Vào lúc 4 giờ chiều ngày 3.12, Cung điện St James của hoàng gia Anh chính thức thông báo: Công nương Kate Middleton đang mang thai đến tuần thứ 12.
Bình luận 0

Ngày 3.12, hoàng tử William đưa vợ vào bệnh viện King Edward VII để khám vì công nương không được khỏe. Khi khám thấy công nương Kate Middleton đã mang thai đến tuần thứ 12, các bác sĩ đã quyết định giữ cô lại bệnh viện để theo dõi vài hôm.

img
Vợ chồng hoàng tử William – Kate
img
Dân chúng và giới truyền thông tụ tập bên ngoài bệnh viện King Edward VII.

Nước Anh lâu nay đã chờ đợi “tin vui” từ hoàng tử William. Khi biết công nương Kate Middleton đã mang thai, dân chúng và giới truyền thông rất vui mừng, đổ về tụ tập bên ngoài bệnh viện King Edward VII ngay trong tối 3.12.

Theo nguồn tin thân cận mà báo Daily Mail có được thì vợ chồng hoàng tử William đã biết “tin vui” từ trước, nhưng họ muốn giữ bí mật cho đến ngày Giáng sinh tụ họp ở Sandringham thì mới thông báo cho hoàng gia. Tuy nhiên, việc Kate phải nhập viện làm cho kế hoạch của họ bị đảo lộn, William và vợ buộc phải thông báo công khai tin vui sớm hơn nhiều so với dự kiến.

Các thành viên trong hoàng gia, như: nữ hoàng Anh và thái tử Charles… cũng chỉ biết tin vui sớm hơn dân chúng chưa đầy 1 giờ đồng hồ.

Theo DM
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem