Vòng 6 V.Leage 2013: SLNA vững ngôi đầu

Thứ hai, ngày 22/04/2013 07:34 AM (GMT+7)
Dân Việt - Trong chuyến làm khách của ĐT.LA ở vòng 6 V.League 2013 chiều qua, SLNA không có sự phục vụ của ngôi sao Lê Công Vinh (bị ngộ độc thức ăn) nhưng vẫn thi đấu rất ấn tượng.
Bình luận 0

Trận đấu diễn ra khá hấp dẫn với những pha tổ chức tấn công về cả hai bên phần sân. Tuy nhiên, đội bóng xứ Nghệ đã chứng minh được sự khác biệt so với đội chủ nhà ở giữa hiệp 1 khi Hector lập công mở tỷ số.

img
 

Khoảng thời gian sau đó, các học trò HLV Nguyễn Hữu Thắng chơi rất hưng phấn và nếu chính xác hơn trong các pha dứt điểm thì họ không phải đợi tới phút 81 mới có bàn thắng thứ 2 của Ngọc Hải.

Trong khoảng 10 phút cuối trận có thêm 2 bàn thắng được ghi chia điều cho mỗi đội mang tên Việt Thắng (ĐT.LA, phút 84), Trọng Hoàng (SLNA, 90). Đồng thời, trọng tài đã phải rút ra 1 thẻ đỏ đối với Đình Vinh (ĐT.LA) phút 82.

Với chiến thắng chung cuộc 3-1, SLNA (16 điểm) vững vàng ở ngôi đầu bảng tổng sắp, bỏ cách tốp sau gồm: SHB.Đà Nẵng, Hà Nội T&T, HAGL.., tới 6 điểm.

Ở cặp đấu còn lại chiều 21.4, chủ nhà Thanh Hóa và V.Hải Phòng đã hòa nhau 2-2. Suốt 90 phút đã chứng kiến cuộc rượt đuổi tỷ số giữa hai đội: Văn Thắng, Abass lần lượt ghi bàn cho Thanh Hóa vào các phút 34, 45+1; Antonio lập cú đúp cho V.Hải Phòng phút thứ 6, 71.

Điều đáng nói nhất là 3/4 bàn thắng đều tới từ những sai lầm “ngớ ngẩn” của hàng thủ hai đội. Và ở phút 90+3, trọng tài đã phải rút thẻ vàng thứ 2 truất quyền thi đấu của Thanh Tuấn (V.Hải Phòng) vì lỗi “câu giờ”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem