Vòng 6 V-League 2011: Từ chối ngôi đầu

Thứ hai, ngày 14/03/2011 06:17 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Chỉ cần giành trọn ba điểm trước đội bét bảng Hà Nội ACB là TĐCS Đồng Tháp có thể đàng hoàng vươn lên ngôi vị số một nhưng đội bóng miền Tây Nam Bộ lại gây bất ngờ cho tất cả.
Bình luận 0

Chiến thắng đầu tay của HN. ACB

Một ngày trước khi diễn ra trận Hà Nội ACB - TĐCS Đồng Tháp, người ta đã bắt gặp tiền đạo Samson của TĐCS Đồng Tháp cùng đại diện Trần Tiến Đại có cuộc gặp thân mật với ông chủ Hà Nội T&T Đỗ Quang Hiển và Giám đốc Điều hành Nguyễn Quốc Hội tại trụ sở SHB ở Hà Nội.

Đấy là chỉ dấu cho thấy Hà Nội T&T vẫn chưa muốn từ bỏ “thương vụ Samson”, nhất là trong hoàn cảnh đội bóng đương kim vô địch đang khốn khổ vì bài toán hàng công.

img
V. Hải Phòng may mắn có được điểm trước HAGL.

Hà Nội ACB yếu kém như vậy cũng có thể khiến khung thành thủ môn Tấn Trường liên tục bị chao đảo, và ngay trong hiệp một, TĐCS Đồng Tháp đã phải nhận bàn thua đầu tiên.

Bị dẫn trước nhưng TĐCS Đồng Tháp cũng không có dấu hiệu vùng lên mà vẫn cứ chơi nhàn nhạt, như thể sẵn sàng chấp nhận thất bại.

Trong thế trận như vậy, không có gì ngạc nhiên khi Cantoro dễ dàng hoàn tất cú đúp của mình ở phút 59 để giúp Hà Nội ACB giành chiến thắng đầu tiên trong mùa giải năm nay.

B.Bình Dương bám đuổi

Tương tự Hà Nội ACB, lần đầu tiên ở V.League 2011, B.Bình Dương đã được tận hưởng trọn vẹn niềm vui trên sân nhà Gò Đậu khi tiếp đón Thanh Hoá của cố nhân Lê Thụy Hải. Đội chủ nhà tiếp tục không có Leandro nhưng Lee Nguyễn đã chơi một trận cực hay ở khu giữa sân và góp công lớn trong chiến thắng của B.Bình Dương.

Còn quá sớm để khẳng định về sự trở lại của B.Bình Dương, nhưng với hai chiến thắng liên tiếp sau hai lượt trận, thầy trò HLV Ricardo Formosinho đã cảm thấy dễ thở hơn nhiều.

V.Hải Phòng nhớ Leandro

Ở một số trận đấu khác, V.Hải Phòng tiếp tục gây thất vọng khi để HAGL cầm chân với tỷ số 1-1 ngay trên sân nhà. Đây là trận hoà thứ hai liên tiếp của V. Hải Phòng ở Lạch Tray và và trận hoà thứ tư liên tiếp của đội bóng đất cảng ở những vòng đấu vừa qua.

Lúc này V.Hải Phòng hẳn đang rất nhớ Leandro - "thiên thần" ở sân Lạch Tray thủa nào nhưng giờ đang "sống mòn" ở Bình Dương và cũng ở tình trạng lay lắt hệt như đội bóng cũ V. Hải Phòng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem