Vụ 3 cháu bé bị cát vùi chết: Tạm giữ 1 đối tượng

Thứ ba, ngày 05/04/2011 15:08 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Ngày 4.4, tin từ Công an quận Thốt Nốt, Cần Thơ cho biết, liên quan đến vụ 3 đứa trẻ bị cát vùi chết tại công trình ở khu vực Thới Thạnh 1, phường Thới Thuận, quận Thốt Nốt hôm 3.4, công an đã tạm giữ hình sự đối với Trương Văn Tho (26 tuổi, ngụ phường Mỹ Bình, TP.Long Xuyên, tỉnh An Giang) - người được giao giữ miệng ống bơm cát.
Bình luận 0

Được biết, công trình trên là của một lãnh đạo một công ty chuyên chế biến thủy sản xuất khẩu. Ông này đã thuê ông Bảy Trình - người chuyên bơm cát nền ở tỉnh An Giang, san lấp mặt bằng chiều ngang 20m, dài khoảng 85m. Ông Bảy Trình đã thuê lại 2 người trực tiếp coi máy bơm cát và Tho là người được phân công canh giữ miệng ống bơm cát.

Theo cơ quan điều tra, ngay sau khi biết sự việc, Tho đã ra hiện trường vớt được một em lên. Sau đó, vì quá hoảng sợ nên Tho bỏ trốn về sà lan mà không tiếp tục vớt những em còn lại. Sau đó người dân đã đến tìm kiếm 2 em còn lại, chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Thốt Nốt cấp cứu, nhưng các em đã tử vong trên đường đi.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem