Vụ "Anh hùng bị tố khai man thành tích": Điều tra việc cựu binh bị đe dọa

Thứ năm, ngày 13/06/2013 06:35 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Ngày 12.6, lãnh đạo Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế, đứng đầu là Giám đốc Mai Văn Hà, đã làm việc với nhiều cựu chiến binh tố cáo nguyên Bí thư Tỉnh ủy Thừa Thiên - Huế Hồ Xuân Mãn khai man thành tích.
Bình luận 0

Ngày 12.6, lãnh đạo Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế, đứng đầu là Giám đốc Mai Văn Hà, đã làm việc với nhiều cựu chiến binh tố cáo nguyên Bí thư Tỉnh ủy Thừa Thiên - Huế Hồ Xuân Mãn khai man thành tích để được phong tặng danh hiệu Anh hùng LLVTND về việc nhiều cựu chiến binh bị đánh và bị đe dọa.

Theo các cựu chiến binh này, việc họ bị đánh và đe dọa có liên quan đến việc họ tố cáo ông Mãn. Phía Công an tỉnh cho biết sẽ tiếp tục điều tra làm rõ các vụ việc mà các cựu chiến binh trình báo.

Trước đó, các cựu chiến binh Hoàng Tiến Dũng và Hoàng Phận bị người lạ gọi điện, nhắn tin và đến tận nhà khuyên nên từ bỏ tố cáo ông Mãn và dọa sẽ thuê xã hội đen “xử” nếu tiếp tục theo đuổi vụ việc. Riêng cựu chiến binh Hồ Văn Nghĩa sau khi tham gia tố cáo ông Mãn đã bị 2 kẻ bịt mặt vào tận nhà đánh rồi bỏ chạy.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem