Vụ "náo loạn vì 2.000 công nhân ngộ độc": 14 người tái nhập viện

Thứ bảy, ngày 29/09/2012 16:03 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Sau khi bệnh viện cho uống thuốc, các công nhân này được cho về nhà tự nghỉ ngơi. Đến trưa hôm sau, một số công nhân có biểu hiện choáng váng và sau đó ngất xỉu trên dây chuyền sản xuất.
Bình luận 0

Chiều 28.9, Bệnh viện 4 - Quân đoàn 4 (thị xã Dĩ An, Bình Dương) cho biết, 739 công nhân của Công ty Hansoll ngộ độc thực phẩm được cấp cứu điều trị đã được cho xuất viện. Nhưng đến trưa 28.9, có 14 công nhân lại tái cấp cứu vì có biểu hiện mất sức, ngất xỉu ngay trong nhà máy.

img
Công nhân bị ngộ độc nằm chen kín các phòng ở Bệnh viện 4

Theo một số công nhân, sau khi bệnh viện cho uống thuốc họ được cho về nhà tự nghỉ ngơi. Đến sáng hôm sau số công nhân này tiếp tục vào nhà máy làm việc bình thường, nhưng đến trưa thì một số công nhân biểu hiện choáng váng và sau đó ngất xỉu trên dây chuyền sản xuất.

Ngay sau khi đưa vào viện, tất cả các công nhân đều được bác sĩ cho xét nghiệm máu, truyền dịch và thực hiện phương án chống độc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem