Vụ "tập đoàn" massage kích dục: Bị hại bất ngờ... bênh bị cáo

Thứ sáu, ngày 05/08/2011 06:26 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Các bị hại đã khai họ không bị vợ chồng Trí - Yến đánh đập, hành hạ, nhốt vào chuồng chó. Có bị hại còn nói lời cảm ơn vợ chồng Trí -Yến vì nhờ các bị cáo này mà họ có công ăn việc làm, có thu nhập cao nuôi sống gia đình!
Bình luận 0

Sáng 4.8, Tòa án nhân dân Tối cao tại TP.HCM đã xét xử phúc thẩm 6 bị cáo: Phan Cao Trí, Phan Thị Yến (vợ Trí), Phan Việt Hậu (em vợ Trí), Phan Quốc Cường, Nguyễn Minh Phương và Nguyễn Hoài Nhanh trong vụ "tập đoàn" massage kích dục Tân Hoàng Phát (phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức).

Trước đó, Tòa án nhân dân TP.HCM đã tuyên phạt Trí 12 năm tù, Hậu 10 năm tù, Cường 9 năm tù cùng tội bắt giữ người trái pháp luật và cưỡng đoạt tài sản; Yến 6 năm tù cho tội cưỡng đoạt tài sản; Nhanh 2 năm tù, Phương 3 năm tù cho cùng tội bắt giữ người trái pháp luật. Các bị cáo nộp đơn kháng cáo kêu oan và xin giảm nhẹ hình phạt.

Bất ngờ đã xảy ra tại phiên tòa khi 9 bị hại (trong số 12 bị hại; cựu nhân viên của “tập đoàn” massage Tân Hoàng Phát được triệu tập đến tòa) đã kêu oan dùm hoặc xin giảm nhẹ hình phạt cho vợ chồng Trí - Yến cùng các bị cáo cựu nhân viên quản lý.

Các bị hại đã khai họ không bị vợ chồng Trí - Yến đánh đập, hành hạ, nhốt vào chuồng chó. Có bị hại còn nói lời cảm ơn vợ chồng Trí -Yến vì nhờ các bị cáo này mà họ có công ăn việc làm, có thu nhập cao nuôi sống gia đình!

Trước đó, Tòa án nhân dân TP.HCM đã có bản án sơ thẩm, nhận định vợ chồng chủ "tập đoàn" massage Tân Hoàng Phát đã có các quy định buộc các nhân viên (tức bị hại) phải ăn, ở trong phòng để làm việc mà không được đi ra ngoài. Nhân viên nào bỏ trốn thì bị bắt lại và đánh đập, có nhân viên còn bị nhốt vào chuồng chó...

Quá bất ngờ trước sự việc các bị hại quay ngoắt 180 độ này, HĐXX đã quyết định hoãn phiên tòa phúc thẩm đồng thời sẽ triệu tập thêm bị hại và những người liên quan để đưa ra xét xử trong một phiên tòa khác.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem