Vụ bố chồng “dính” nàng dâu là... chuyện kể trong giờ giải lao

Thứ năm, ngày 20/09/2012 16:44 PM (GMT+7)
Dân Việt - Vụ bố chồng "dính" nàng dâu phải nhập viện xôn xao những ngày qua chỉ là câu chuyện kể giữa Phó GĐ bệnh viện Đa khoa Trung tâm Tiền Giang và những học viên lớp Cao cấp Chính trị trong giờ nghỉ.
Bình luận 0
img
Vụ bố chồng “dính” nàng dâu là... chuyện kể trong giờ giải lao. Hình chỉ mang tính minh họa

Theo thông tin lan truyền trong suốt những ngày qua, vụ việc bố chồng "dính" nàng dâu được cho là xảy ra tại xã Tân Trung, thị xã Gò Công, Tiền Giang.

Theo câu chuyện đó thì ông A. (58 tuổi) đã cùng nàng dâu (36 tuổi) đã có quan hệ tình dục trong khi người con trai đi làm xa. Trong lúc quan hệ, cô con dâu bị chứng co thắt âm đạo khiến ông bố chồng không thể tách ra được. Sau đó cả 2 người được đưa đi bệnh viện Đa khoa Trung tâm tỉnh Tiền Giang cấp cứu trong tình trạng dính chặt vào nhau...

Ngày 20.9, ông Hoàng Thọ Mẫn – Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Trung tâm Tiền Giang, khẳng định, cho đến nay bệnh viện này chưa ghi nhận trường hợp trên cấp cứu tại bệnh viện.

Ông Mẫn cũng cho hay, sáng 20.9, công an tỉnh đã đến bệnh viện, làm việc với PGS – TS Tạ Văn Trầm – Phó Giám đốc bệnh viện, về thông tin này.

“Tôi có hỏi diễn biến vụ việc, bác sĩ Trầm nói có kể câu chuyện tương tự, nhưng là trao đổi về chuyên môn, chứ không phải là chuyện cụ thể xảy ra tại bệnh viện Đa khoa Trung tâm Tiền Giang” – ông Mẫn nói.

Theo thông tin mà chúng tôi nắm được, thông tin này xuất phát từ Trường Chính trị Tiền Giang.

Cụ thể, sáng 17.9, ông Trầm (học viên lớp Cao cấp Chính trị K14) và các học viên khác cùng một giảng viên khoa xây dựng Đảng cùng ngồi trò chuyện, giải lao ngay trong lớp học.

Ông Trầm đã kể lại câu chuyện bố chồng "dính" nàng dâu vừa xảy ra trong một ca trực của ông. Khi tiếp nhận “ca bệnh” này, ông Trầm đã chích một mũi thuốc dãn cơ cho “cô con dâu”, sau đó chuyển viện cho 2 người này… Thông tin bác sĩ Trầm kể, có hơn 10 học viên lớp Cao cấp Chính trị K14 nghe.

 

Một số học viên lớp này đã xác nhận với PV báo NTNN, chính bác sĩ Trầm đã kể câu chuyện trên cho họ nghe. Khẳng định với PV NTNN, những người nghe chính miệng bác sĩ Trầm cho biết, họ sẵn sàng làm chứng khi cần thiết… Như vậy, tin của CTV Trường Duy của Báo NTNN đưa trong số báo 225 là tin đồn thất thiệt.

 

Báo NTNN xin cải chính đồng thời xin cáo lỗi với chính quyền và người dân xã Tân Trung, thị xã Gò Công, Tiền Giang cùng bạn đọc. Trong ngày 20.9, chúng tôi nhiều lần liên lạc với bác sĩ Trầm để xác nhận thông tin trên một cách rõ ràng hơn nhưng ông Trầm không nghe máy. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin vụ việc tới bạn đọc...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem