Vú em giết chết hai cháu bé ở New York

Thứ năm, ngày 01/11/2012 06:35 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Một nghi can giữ trẻ tại nhà đã giết chết hai cháu bé mà bà ta coi sóc rồi sau đó tự đâm mình bị thương rất nặng. Nhà chức trách đang tiếp tục điều tra về vụ việc.
Bình luận 0

Nỗi kinh hoàng bắt đầu đối với mẹ hai cháu bé, Marina Krim, khi bà và đứa con gái thứ ba lên 3 tuổi trở về nhà của họ, một căn hộ tại khu Manhattan vào quãng 5 giờ chiều ngày 25.10.2012. Ngạc nhiên khi thấy nhà mình tối thui, bà quay xuống sảnh hỏi người gác cổng chung cư xem thử người giữ trẻ có đi ra ngoài với bé trai Leo vừa mới lên 2 tuổi, đang tập đi và bé gái 6 tuổi - thường gọi là Lulu - hay không.

img
Ảnh chụp mẹ và hai bé Lulu, Leo Krim.
img
Hung thủ Yoselyn Ortega

Khi được trả lời không thấy họ rời chung cư, bà quay trở lại lên gác. Không thấy ai trong nhà, bà bước vô phòng tắm, thấy thi thể hai con bà trong bồn tắm và người giữ trẻ bị thương nặng nằm kế bên. Không rõ hai cháu bé bị đâm đã bao lâu. Người giữ trẻ, Yoselyn Ortega, được chở ngay vào bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.

Căn hộ chung cư nơi hai vợ chồng Krim đang sống nằm tại một trong những khu lý tưởng nhất của thành phố New York, chỉ cách công viên trung tâm một khối nhà. Nhiều gia đình giàu có sống tại đây. Bạo lực đến như thế khiến họ sững sờ.

Yoselyn Ortega được cho là đã làm vú em cho gia đình Krim gần 2 năm. Bà ta khoảng 50 tuổi, là người gốc Dominicana, chưa từng có tiền sự. Người giám sát chung cư - ông Fernando Mercado - kể Ortega là một “phụ nữ hết sức đáng mến” có vẻ “rất đáng tin cậy”. Trên blog của mình, Marina Krim từng không tiếc lời khen ngợi Ortega.

Không rõ động cơ nào khiến bà này ra tay dã man như vậy. Theo cảnh sát, có thể Ortega tự đâm mình do hoảng loạn khi Krim bước vào phòng tắm. Ortega hiện đã tỉnh lại trong bệnh viện nhưng từ chối hợp tác với cảnh sát.

Theo Thế giới & Hội nhập
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem