Vụ nhà báo bị đốt: Ông Tâm thoát tội che giấu?

Thứ bảy, ngày 30/07/2011 14:23 PM (GMT+7)
Ngày 29.7, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Long An xác nhận đã kết thúc điều tra vụ nhà báo Lê Hoàng Hùng bị sát hại và chuyển hồ sơ vụ án sang Viện KSND cùng cấp đề nghị truy tố bị can Trần Thúy Liễu về tội giết người.
Bình luận 0

Theo kết luận điều tra, trong vụ án này bà Liễu là hung thủ chính và không có đồng phạm.

Về phần ông Tâm, gần đây đại tá Phan Chí Thanh, Giám đốc Công an tỉnh Long An, có văn bản số 376/CV-CAT(PC45) gửi cho Đảng ủy khối cơ quan tỉnh Long An xác định: “Sau khi nhà báo Hoàng Hùng bị sát hại, ông Tâm có biểu hiện che giấu tội phạm, thể hiện qua việc thường xuyên điện thoại liên lạc với bà Liễu và hai lần đến tận nhà bà Liễu để “động viên”, hướng dẫn cách trả lời đối phó với cơ quan điều tra.

Chính vì vậy mà bà Liễu đã quanh co chối tội, chậm ra tự thú, gây khó khăn cho công tác điều tra...”. Cũng chính từ những sai phạm trên, ông Tâm đã bị cách chức Đội trưởng QLTT và bị đề nghị khai trừ ra khỏi Đảng. Tuy nhiên trong cáo trạng không thấy đề nghị truy tố ông Tâm về hành vi trên.

Theo Thanh niên
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem