Vụ nhà báo bị đốt: Triệu tập anh rể bà Liễu

Thứ tư, ngày 23/02/2011 11:28 AM (GMT+7)
Ngày 22-2, cơ quan Điều tra Công an tỉnh Long An đã ra quyết định khởi tố bị can đối với bà Trần Thúy Liễu về tội giết người. Ngoài ra, cơ quan còn triệu tập ông Nguyễn Văn Sữa, anh rể bà Liễu, để làm việc.
Bình luận 0

img

Bà Liễu tại đám tang chồng. Ảnh: Phạm Dũng
 

Cùng ngày, cơ quan điều tra cũng đã thực hiện lệnh khám xét nhà bà Trần Thúy Liễu tại phường 6, TP Tân An dưới sự chứng kiến của gia đình bà và chính quyền địa phương.

Trong một diễn biến khác của vụ án, cơ quan điều tra đang tiếp tục làm rõ nguồn gốc sợi dây dù và xăng mà bà Liễu khai mua để đốt nhà báo Hoàng Hùng. Theo cơ quan điều tra, ngày 17-1, bà Liễu đã mua một đoạn dây dù và 20.000 đồng xăng bỏ vào bịch ni lông cất trong tủ.

Trưa cùng ngày, bà Liễu lấy dây dù buộc vào lan can lầu 1 và thắt từng nút rồi giấu vào một góc lan can. Khoảng 0 giờ ngày 19-1, bà Liễu đi từ phòng ngủ ra lan can thả đoạn dây dù xuống và lấy bịch xăng tạt vào giường nhà báo Hoàng Hùng rồi châm lửa đốt. Khi thấy lửa cháy, bà Liễu bỏ về phòng nằm cho đến khi nhà báo Hoàng Hùng kêu cứu mới chạy ra dập lửa.

Theo Người Lao Động

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem