Vụ nhậu trên sông: Sẽ họp báo về xử lý vụ việc

Thứ sáu, ngày 16/09/2011 06:29 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Ngày 15.9, ông Lê Văn Bích - Giám đốc Sở TTTT tỉnh Long An, cho biết: Thường trực Huyện ủy Cần Giuộc sẽ tổ chức họp báo thông báo kết luận kiểm tra đảng viên có dấu hiệu vi phạm đối với ông Nguyễn Kim Đoạn và Nguyễn Hương Giang (Viện trưởng và Viện phó Viện KSND huyện Cần Giuộc) vào lúc 14 giờ ngày 16.9.
Bình luận 0

Những cán bộ này đã tham gia cuộc nhậu trên sông, liên quan đến cái chết của nạn nhân Đinh Thị Kim Phượng ngày 20.8 vừa qua.

Trước đó, trong cuộc họp ngày 14.9, Chi bộ Đảng của Viện KSND huyện Cần Giuộc đã đề nghị kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng đối với ông Đoạn và ông Giang do vi phạm đạo đức đảng viên.

Ngoài ra, Viện KSND tỉnh cũng đề nghị cách chức Viện trưởng, Viện phó đối với ông Đoạn, ông Giang, đồng thời rút hai ông này về làm chuyên viên của Viện KSND tỉnh.

Ông Nguyễn Hoàng Nguyên - Phó Viện trưởng Viện KSND huyện Bến Lức sẽ được điều về về làm quyền Viện trưởng Viện KSND huyện Cần Giuộc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem