Vụ “phập phồng sống dưới lưới điện”: Sẽ di dời đường dây điện

Thứ năm, ngày 25/08/2011 14:54 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Sau khi NTNN số 196/2011 đăng bài “Phập phồng sống dưới lưới điện”, ngày 22.8, ông Nguyễn Văn Hoàng - Giám đốc Điện lực quận Ninh Kiều, cho biết: “Công trình này do Ban Quản lý Dự án quận Ninh Kiều làm chủ đầu tư và thi công toàn bộ các hạng mục công trình. Hiện tại, ban quản lý dự án đã thuê đơn vị bên ngoài thi công, nên khi hoàn thành thì ngành điện lực mới nghiệm thu và hòa vào lưới điện chung”.
Bình luận 0

Còn ông Trần Minh Phát - quyền Giám đốc Ban Quản lý Dự án quận Ninh Kiều, cho biết: “Chúng tôi đã gửi tất cả các hồ sơ, thủ tục qua Điện lực quận Ninh Kiều để họ nhanh chóng sắp xếp lịch cắt điện để đơn vị thi công di dời đường dây điện này trong thời gian sớm nhất”.

Theo ông Phát, hiện nay tất các hạng mục như đường dây trung áp ngầm và trạm biến áp để thay thế đường dây 22KW trên không đã hoàn thành. Bây giờ chỉ còn cắt điện trên không để di dời đường dây điện nữa là hoàn thành. Dự kiến đến cuối tháng 8 mới hoàn thành việc di dời này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem