Vụ PV bị hành hung: Lấy lời khai một số đối tượng nghi vấn

Thứ hai, ngày 03/12/2012 06:28 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Bước đầu công an xác định một số người có liên quan. “Vụ này, chúng tôi đang làm quyết liệt, thứ Bảy, Chủ nhật cũng không nghỉ để có kết quả sớm nhất” – thượng tá Chí nói.
Bình luận 0

Chiều 2.12, thượng tá Nguyễn Minh Chí – Phó Trưởng Công an quận Ninh Kiều xác nhận, đội điều tra hình sự công an quận này đã mời một số đối tượng nghi ngờ liên quan đến vụ hành hung phóng viên Đức Khánh để lấy lời khai. Bước đầu công an xác định một số người có liên quan.

“Vụ này, chúng tôi đang làm quyết liệt, thứ Bảy, Chủ nhật cũng không nghỉ để có kết quả sớm nhất” – thượng tá Chí nói.

Đúng một tuần sau khi xảy ra vụ phóng viên Nguyễn Đức Khánh – Báo NTNN bị một nhóm côn đồ hành hung, cản trở trong khi đang tác nghiệp về vụ va quệt xe ô tô mang BKS 65E – 8999 (của Phòng Hậu cần Công an TP.Cần Thơ) với một xe mô tô vào tối 24.11, tại khu vực đường Trần Văn Khéo, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ, sáng 1.12, đội CSĐT tội phạm về TTXH Công an quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ đã mời phóng viên Đức Khánh lên làm việc tại trụ Công an quận Ninh Kiều.

Buổi làm việc do đại úy Nguyễn Hữu Bảo điều tra viên trực tiếp ghi lời khai phóng viên Đức Khánh kéo dài suốt gần 2 giờ đồng hồ. Tại buổi làm việc này, điều tra viên đã đưa một số ảnh các đối tượng nghi vấn cho PV Đức Khánh nhận dạng…

Qua đó, ban đầu phóng viên Đức Khánh nhận dạng được 2 đối tượng có vóc dáng, hình dạng giống với các đối tượng giật máy ảnh, lục túi lấy điện thoại để cản trở phóng viên trong lúc tác nghiệp.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem