Vụ PV NTNN bị hành hung: Hội Nhà báo đề nghị xử lý thích đáng!

Thứ bảy, ngày 08/12/2012 07:27 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Ban Kiểm tra của Hội Nhà báo Việt Nam vừa có công văn gửi Thường thực Thành uỷ, UBND và Công an TP. Cần Thơ đề nghị xử lý vụ việc phóng viên Đức Khánh (báo NTNN) bị hành hung...
Bình luận 0

Cụ thể, Ban Kiểm tra đề nghị Thành ủy, UBND và Công an TP.Cần Thơ khẩn trương chỉ đạo và tích cực điều tra, làm rõ vụ việc, xử lý thích đáng các đối tượng đã đe doạ, cản trở nhà báo khi tác nghiệp; đồng thời sớm trả lời Hội Nhà báo Việt Nam bằng văn bản về nội dung sự việc và kết quả xử lý theo luật định.

img
 

Trước đó, Văn phòng Chính phủ cũng đã có công văn gửi UBND TP.Cần Thơ truyền đạt ý kiến của Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu kiểm tra, làm rõ vụ phóng viên Đức Khánh bị hành hung.

Như Dân Việt đã phản ánh, tối 24.11, khi phóng viên Đức Khánh đang chụp ảnh vụ tai nạn giao thông xảy ra giữa ôtô biển số xanh và một xe gắn máy ở trung tâm TP.Cần Thơ thì có nhiều đối tượng xông đến giật máy ảnh, điện thoại di động để xóa ảnh, sau đó hành hung anh Khánh và hăm dọa bất cứ người dân nào chụp ảnh hiện trường...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem