Vụ Tiên Lãng: Cần làm rõ cán bộ liên quan

Thứ sáu, ngày 26/10/2012 06:25 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Hội Nuôi trồng thủy sản nước lợ huyện Tiên Lãng có Đơn kiến nghị gửi Thủ tướng, Bộ Công an, Viện KSND Tối cao và một số cơ quan liên quan.
Bình luận 0

Ông Nguyễn Văn Luân – Thư ký Liên chi hội Nuôi trồng thủy sản nước lợ huyện Tiên Lãng cho biết, hôm nay (26.10) hội sẽ có Đơn kiến nghị gửi Thủ tướng, Bộ Công an, Viện KSND Tối cao và một số cơ quan liên quan trong vụ án“hủy hoại tài sản” xảy ra 2 ngày 5 và 6.1 tại khu đầm gia đình ông Đoàn Văn Vươn.

Theo ông Luân, có 2 lý do để Liên chi hội có đơn kiến nghị: Thứ nhất, vụ án không quá phức tạp để Cơ quan CSĐT Công an TP. Hải Phòng điều tra gần 8 tháng chưa xong; thứ hai, khi vụ án đến thời điểm này có quá ít bị can bị khởi tố.

Do đó, Liên chi hội đề nghị điều tra làm rõ cán bộ liên quan, cụ thể là ông Bùi Thế Nghĩa - Bí thư Huyện ủy, ông Lê Văn Hiền - Chủ tịch UBND huyện Tiên Lãng và một số cán bộ liên quan đến chủ trương, quyết định cưỡng chế, kế hoạch cưỡng chế, tham gia cưỡng chế của UBND huyện, đặc biệt đối tượng nào là chủ mưu trong việc hủy hoại tài sản của gia đình ông Vươn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem