Vụ trẻ sơ sinh "biến mất": Có một phụ nữ 50 tuổi đã đón cháu?

Thứ sáu, ngày 04/11/2011 10:40 AM (GMT+7)
Dân Việt - Nguồn tin của quần chúng nhân dân cho hay có thấy một cháu bé được bế ra khỏi bệnh viện và một phụ nữ 50 tuổi đón cháu, và khi thấy bé không có tã ấm đã cởi khăn bọc cháu lại để đưa đi.
Bình luận 0

Trước đó, như thông tin đã đưa, trưa ngày 3.11, tại phòng số 6 tầng 6 nhà G bệnh viện phụ sản Trung ương (Hà Nội), đã xảy ra một vụ nghi bắt cóc trẻ sơ sinh. Nạn nhân là cháu Phạm Xuân Trường, 2 ngày tuổi, nằm tại giường số 35 có mã số 16672.

Theo trình bày của sản phụ Trần Thị Thơm, sinh năm 1977, quê ở Yên Mỹ, Hưng Yên, thì vào khoảng 10h20' sáng 3.11, khi con chị vừa được đưa từ phòng tắm về thì có một phụ nữ ăn mặc như y tá, đeo thẻ bệnh viện đợi sẵn ở giường và nói là đưa cháu Trường đi làm xét nghiệm máu. Và rồi người phụ nữ này bế cháu Trường đi từ lúc đó.

img
Sản phụ Trần Thị Thơm vô cùng đau khổ và tuyệt vọng

Đến 1h chiều cùng ngày, khi thấy cháu Trường vẫn chưa được mang trả, người nhà chị Thơm đã tìm xuống khoa xét nghiệm ở tầng 2 nhà G để hỏi thì được trả lời rằng cháu Trường không được đưa tới làm xét nghiệm. Lúc đó gia đình mới trình bày lại với các bác sỹ. Lập tức các bác sỹ và y tá trực liền tổ chức đi tìm nhưng tung tích của cháu bé vẫn biệt vô âm tín.

Tuy nhiên, nguồn tin của quần chúng nhân dân cho hay có thấy một cháu bé được bế ra khỏi bệnh viện và một phụ nữ 50 tuổi đón cháu, thậm chí khi thấy bé không có tã ấm đã cởi khăn bọc cháu lại để đưa đi.

Được biết, thời gian đối tượng mặc áo y tá bế cháu Trường ra khỏi giường không phải là giờ thăm bệnh nhân nên người lạ rất khó có thể lọt được vào tầng 6 vì hai đầu hành lang luôn có bảo vệ túc trực và được khóa cẩn thận.

Tại bệnh viện phụ sản Trung ương lúc 18h đã diễn ra cuộc họp giữa gia đình nạn nhân và ban giám đốc bệnh viện cùng cơ quan điều tra. Hiện vụ việc đang được các cơ quan có trách nhiệm tích cực điều tra làm rõ để có thể sớm tìm thấy và đưa cháu Trường trở về với gia đình của mình.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem