Vụ trung tâm giáo dục thường xuyên “bán chữ”: Hai cán bộ bị kỷ luật

Thứ ba, ngày 03/12/2013 11:52 AM (GMT+7)
Ngày 2.12, Sở GDĐT tỉnh Đăk Lăk cho biết đã ra quyết định thi hành kỷ luật đối với các ông Nguyễn Thành Khương và Nguyễn Văn Niệm.
Bình luận 0
Ông Nguyễn Thành Khương - nguyên là Giám đốc Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Buôn Đôn, hiện là Phó Hiệu trưởng Trường THPT Buôn Đôn, đã sử dụng con dấu không đúng quy định, giả mạo cấp không một số học bạ cho học sinh; cho điểm khống, sửa điểm các môn thi lại để làm sai lệch kết quả học tập của học sinh. Với sai phạm đó, Sở này quyết định cách chức vụ hiện tại của ông Khương.

Trong sai phạm của ông Khương, ông Niệm - Hiệu trưởng Trường THPT Trần Đại Nghĩa (nguyên Hiệu trưởng Trường THPT Buôn Đôn) là người có liên đới. Ông Niệm nhận hình thức kỷ luật khiển trách vì thiếu trách nhiệm trong việc quản lý khuôn dấu của trường đã “tạo điều kiện” để ông Khương tẩy sửa, ký khống một số học bạ. Ngoài ra, ông Niệm còn chậm trễ trong việc xử lý kỷ luật đối với học sinh, thực hiện chưa đúng quy trình tiếp công dân...

Duy Hậu (Duy Hậu)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem