Vui Xuân cùng Tết Việt Online trên Dân Việt

Thứ bảy, ngày 29/01/2011 11:40 AM (GMT+7)
Dân Việt - Trong dịp Tết Tân Mão 2011, báo điện tử Dân Việt cho ra mắt chuyên đề đặc biệt “Tết Việt Online” trẻ trung, đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc, được cập nhật 24/24.
Bình luận 0

Đây sẽ là một giai phẩm điện tử đậm đà hương vị mùa Xuân, tươi trẻ, ấm áp với nhiều chuyên mục.

img
 

Gửi lời yêu thương là chuyên mục dành riêng cho bạn đọc. Bạn đọc có thể gửi lời chúc Tết, lời nhắn đầu năm… đến người thân yêu, bạn bè thông qua báo điện tử Dân Việt.

Đặc biệt, trong 6 ngày từ 2-2 (30 tháng Chạp) đến hết ngày 7-2 (mùng 5 Tết), báo điện tử Dân Việt sẽ lựa chọn 5 lời chúc hay nhất, ấn tượng nhất mỗi ngày để tặng quà lì xì đầu Xuân tới chủ nhân lời chúc. Quà tặng lì xì là 02 đĩa hài “Cười xuân Nam Bắc” và “Tết cười” - Đĩa hài do Công ty cổ phần nghe nhìn Thăng Long sản xuất.

Tết trong tôi là… cũng là một chuyên mục dành riêng cho bạn đọc. Tại đây, bạn đọc có thể gửi những câu chuyện về kỷ niệm ngày Tết, cảm xúc mùa Xuân.

Trong thời gian từ 30-1 (27 tháng Chạp) đến hết ngày 7-2 (mùng 5 tháng Giêng), mỗi ngày báo điện tử Dân Việt sẽ chọn 5 bài viết hay nhất để trao quà lì xì đầu Xuân. Quà lì xì năm mới là 01 cuốn sách (của Bách Việt Books) và 01 đĩa hài Tết “Cười xuân Nam Bắc” hoặc “Tết cười”.

Khoảnh khắc Xuân là chuyên mục đặc biệt trong dịp Tết dành riêng cho các tay máy chuyên và không chuyên trên khắp mọi miền. Bạn đọc có thể gửi ảnh về chủ đề mùa xuân, với tất cả hình ảnh mang sắc thái liên quan đến ngày Xuân, phản ánh được không khí xuân vui tươi, hạnh phúc, sum họp, đầm ấm; tình yêu thương, sự chia sẻ giữa con người với con người, con người với thiên nhiên... Bên cạnh những hình ảnh đẹp, bạn đọc có thể chú thích ảnh về thời gian chụp, địa điểm, nhân vật trong ảnh, bối cảnh chụp…

Với Xông đất Online, bạn đọc có thể gặp hàng loạt những nhân vật nổi tiếng, những văn nghệ sĩ tên tuổi, ca sĩ, diễn viên, hoa hậu… với những lời tâm sự đầu xuân ấm áp, thẳng thắn và chân tình.

Xuân muôn nơi - Tết Việt Online là nơi chuyển tải thông tin thời sự liên tục cập nhật 24/24 trong suốt thời gian Tết Tân Mão, phản ánh không khí ngày Xuân trên khắp mọi miền đất nước cũng như của du học sinh, kiều bào Việt Nam trên khắp thế giới.

Bên cạnh đó, các thông tin thời sự thế giới, văn hóa, thể thao, khoa học… vẫn được báo điện tử Dân Việt cập nhật như thường lệ.

Đặc biệt, toàn bộ giai phẩm Xuân Tân Mão của báo Nông thôn Ngày nay với chủ đề “Sông nước Việt Nam” sẽ được đưa lên báo điện tử Dân Việt dưới dạng bản PDF, giúp bạn đọc thưởng thức toàn cảnh giai phẩm xuân đặc biệt có nội dung độc đáo, trình bày ấn tượng.

Bạn đọc sẽ có những tiếng cười sảng khoái, vui vẻ trong những ngày đầu xuân với chuyên mục Tết Cười, gồm những câu chuyện, tiểu phẩm trên báo Làng Cười Xuân Tân Mão, ấn phẩm phụ của báo Nông thôn Ngày nay. Bạn đọc cũng có thể đọc toàn bộ báo Làng Cười Xuân với bản PDF trên Dân Việt.

Để “Tết Việt Online” năm Tân Mão thật sự phong phú và nhiều ý nghĩa, báo điện tử Dân Việt trân trọng kính mời bạn đọc tham gia viết bài, gửi những tác phẩm mới nhất về cho chúng tôi qua địa chỉ e-mail: toasoan@danviet.vn hoặc baodanviet@gmail.com

Hy vọng với sự cộng tác của bạn đọc, Tết Việt Online của báo điện tử Dân Việt sẽ bắc một nhịp cầu để mọi người Việt trên thế giới sẽ cùng cảm nhận được không khí mùa xuân và những ngày Tết truyền thống.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem