Vùng B hải quân xuất bến chúc Tết nhà giàn

Thứ hai, ngày 14/01/2013 15:24 PM (GMT+7)
Dân Việt - Chiều 13.1, hai chuyến tàu HQ 624 và HQ 636 đã xuất bến đến thăm chúc Tết các nhà giàn DK1 và đảo Côn Đảo, bãi cạn Cà Mau thuộc thềm lục địa phía nam của Tổ quốc.
Bình luận 0

Đại tá Trương Công Thế - Phó chính ủy vùng B hải quân cho biết đây là những chuyến tàu mang tình cảm, vật chất và tinh thần, động viên những cán bộ chiến sỹ đang làm nhiệm vụ trên các nhà giàn tại thềm lục địa phía nam của Tổ quốc.

img
 

Ngoài những chế độ vật chất, quy định của Bộ Quốc Phòng, Quân chủng Hải Quân để cán bộ chiến sỹ đang làm nhiệm trên các nhà giàn có đầy đủ vật chất để đón Tết một cách đầy đủ nhất, chuyến đi của đoàn công tác còn là sự động viên tinh thần, tin tưởng và ghi nhận của đất liền đối với cán bộ chiến sỹ đang làm nhiệm vụ trên nhà giàn.

Trong đoàn công tác này, có những người chị, người em, người anh và người mẹ, đã vượt sóng gió để ra với những người em, người con đang làm nhiệm vụ trên nhà giàn. Đây là những món quà về mặt tinh thần không gì có thể thay thế được, mang sự ấm cúng của đất liền ra với biển xa.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem