Wenger đồng cảm với thất bại của M.U

Thứ ba, ngày 25/10/2011 18:35 PM (GMT+7)
Dân Việt – Arsene Wenger cho biết, ông rất cảm thông với cầu thủ và ban huấn luyện M.U sau thảm bại 1-6 trước Man City ngay tại Old Trafford hồi cuối tuần qua.
Bình luận 0

Ở trận đấu hồi cuối tuần qua, đội quân của Sir Alex Ferguson đã gây bất ngờ lớn khi để gã hành xóm Man City quật ngã với tỷ số khó tin 6-1. Ở trận đấu đó, trung vệ Jonny Evans của “Quỷ đỏ” đã bị truất quyền thi đấu ở đầu hiệp hai do truy cản trái phép với Mario Balotelli.

img

Như vậy, chỉ chưa đầy 2 tháng sau khi hủy diệt Arsenal với tỷ số 8-2, M.U đã phải đón nhận thất bại đậm nhất kể từ sau khi bị Huddersfield Town đánh bại với tỷ số 6-0 ở mùa giải 1930-1931. Điều đáng nói là các nhà đương kim vô địch đã bị The Citizens khuất phục ngay tại “Nhà hát của những giấc mơ”.

Theo Arsene Wenger, đó là một thất bại gây sốc của M.U. Và ông hoàn toàn đồng cảm với các cầu thủ, ban huấn luyện cũng như các CĐV Red Devils.

Wenger nói: “Đó là một kết quả bất ngờ. Kết quả đó cũng giống như việc Arsenal thất bại 2-8 trước chính M.U. Kết quả đó không ảnh hưởng nhiều tới điểm số, nhưng nó làm ảnh hưởng lớn tới tinh thần thi đấu cũng như danh dự của đội bóng.

Khi đang bị dẫn trước một bàn mà chỉ còn thi đấu với 10 người, bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm một kết quả có lợi. Trận đấu vừa qua, M.U cũng ở vào một hoàn cảnh tương tự. Tôi hoàn toàn cảm thông với những gì họ đang phải trải qua ở thời điểm này”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem