Ferguson: Đó là trận đấu tồi tệ nhất trong sự nghiệp

Thứ hai, ngày 24/10/2011 15:36 PM (GMT+7)
Dân Việt – Sau thất bại thảm hại 1-6 trước Man City, Sir Alex Ferguson đã thất vọng thừa rằng, đó chính là trận đấu tồi tệ nhất trong sự nghiệp cầm quân kéo dài suốt 37 năm qua của ông.
Bình luận 0

Ở trận đấu tại Old Trafford hồi tối qua, Man City đã giành chiến thắng thuyết phục nhờ cú đúp của Mario Balotelli, Edin Dzeko cùng với các pha lập công của Sergio Aguero và David Silva. Tuy nhiên, bước ngoặt của trận đấu chỉ đến ở đầu hiệp hai khi trung vệ Jonny Evans bị truất quyền thi đấu do kéo ngã Balotelli ở trước vòng cấm.

img

Sau trận đấu, Ferguson đã tỏ ra rất thất vọng: “Đó là ngày tồi tệ nhất trong sự nghiệp cầm quân của tôi. Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng M.U sẽ phải đón nhận thất bại với tỷ số 1-6, ngay cả khi chúng tôi gặp bất lợi đến mức nào. Thực sự, đây là một cú sốc lớn đối với tôi và các học trò”.

Trận thua trước Man City cũng chính là thất bại đậm nhất mà “Quỷ đỏ” phải đón nhận kể từ sau khi bị Huddersfield Town đánh bại với tỷ số 6-0 ở mùa giải 1930-1931.

“Dù đã nhập cuộc rất tốt và giành quyền kiểm soát thế trận, nhưng M.U đã bất ngờ để lọt lưới trước. Điều đó đã khiến chúng tôi bị sốc và thi đấu thiếu bình tĩnh. Mọi điều đã trở nên tồi tệ hơn khi Evans bị đuổi ở đầu hiệp hai.

Khị bị Man City dẫn trước 1-0, các cầu thủ dày dạn kinh nghiệm của M.U như Rio Ferdinand hay Patrice Evra đã không thể hiện được tầm ảnh hưởng với các đồng đội. Do đó, chúng tôi chỉ biết dồn lên tấn công một cách thiếu bài bản và quên mất nhiệm vụ phòng ngự” – Ferguson nhận định.

Tuy hết sức thất vọng, nhưng “Máy sấy tóc” đã lên tiếng khẳng định, đội bóng của ông sẽ đứng lên mạnh mẽ để tiếp tục thực hiện mục tiêu bảo vệ chức vô địch Premier League.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem